Đinh Ngọc Diệp tiết lộ lý do sống kín tiếng bên đạo diễn 'trăm tỉ' Victor Vũ

18/03/2021 14:54 GMT+7

Đinh Ngọc Diệp trải lòng về việc chọn cuộc sống kín tiếng trước dư luận. Đồng thời, cô cũng cho biết bản thân rất sợ sự soi mói, bàn tán gây ảnh hưởng đến gia đình.

Chương trình 8 lạng nửa cân mùa 2 trình làng trailer tập 8 với sự tham gia của khách mời Đinh Ngọc Diệp. Cùng với MC Đại Nghĩa và Trác Thúy Miêu, nữ diễn viên có dịp bàn luận về chủ đề Góc khuất, cân nhắc việc nghệ sĩ có nên chia sẻ chuyện đời tư hay không.
Mở đầu câu chuyện, Đinh Ngọc Diệp thẳng thắn cho biết cô quyết định chọn cuộc sống kín tiếng, hạn chế chia sẻ quá nhiều chuyện đời tư với công chúng. Lí giải về sự việc, bà xã Victor Vũ nói: “Nếu có chuyện đổ vỡ trong gia đình, không vui không tốt đẹp thì càng ít người biết càng tốt bởi vì có chia sẻ ra bên ngoài thì cũng không giải quyết được giúp hai người bên trong. Ngoài ra tôi sợ nhất việc ngồi lê đôi mách, nó sẽ làm xấu đi mối quan hệ của mình nhất là khi bản thân hai người chưa giải quyết xong vấn đề mà còn thêm lời ra tiếng vào bàn tán, khuyên răn, bình luận hay soi mói nữa thì càng áp lực. Cho nên nếu cái gì kín tiếng được, giữ được thì nên giữ”.

Trác Thúy Miêu khẳng định nghệ sĩ phải chấp nhận việc bị 'soi mói' đời tư 

Ảnh: BTC

Nữ diễn viên cũng tâm sự rằng nếu gia đình không may xảy ra mâu thuẫn cô sẽ ít xuất hiện trước công chúng, sau khi lo mọi chuyện êm xuôi mới hoạt động nghệ thuật trở lại.

Tiếp lời đàn em, Trác Thúy Miêu bày tỏ quan điểm: “Khuất hay không khuất, che dấu hay khoe ra nó chỉ khéo léo hơn nhau ở thời điểm. Đặc biệt ở cương vị người nghệ sĩ thì sớm muộn gì yêu cầu, đòi hỏi sự minh bạch sẽ có. Một khi bạn được rất nhiều đặc ân và quyền lợi về công việc, sự nghiệp, tình yêu của khán giả thì đó là một mặt trái của công việc mà nghệ sĩ nên bớt than vãn và phải chấp nhận”.

 Nữ MC cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho bậc tiền bối - những nghệ sĩ thế hệ trước vì họ chỉ được công chúng quan tâm khi đứng trên sân khấu. Còn trong thời đại hiện nay, giới nghệ sĩ phải chấp nhận rằng chuyện đời tư đóng vai trò lớn trong ánh hào quang và sức ảnh hưởng của họ đối với xã hội.
“Thật tệ nếu một nghệ sĩ chỉ tuyệt đẹp trong tác phẩm của mình mà không có tác động đến xã hội. Tác động đó có thể tốt hoặc xấu là do người nghệ sĩ đó kiểm soát. Trừ khi bạn giỏi đến mức độ mà người ta chỉ còn nhìn đến tác phẩm. Một ca sĩ phải hát hay đến độ người ta không còn nghe thấy tiếng ồn ào về đời tư mà chỉ nghe giọng hát của bạn... Nếu giả sử đời tư có bị soi mói thì bạn nên chấp nhận, không ngại việc khán giả nhìn vào đời tư của mình nhưng điều đó đòi hỏi mình phải hành xử thật kỹ đối với hạnh phúc riêng tư lẫn tác động của bản thân lên xã hội. Đó là nhiệm vụ của nghệ sĩ”, cô nói thêm.



Đinh Ngọc Diệp: 'Nếu đổ vỡ thì càng ít người biết càng tốt... vì người ngoài không thể giải quyết giúp mình'

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Trác Thúy Miêu còn tiết lộ Đại Nghĩa chính là một nghệ sĩ cùng thế hệ khiến cô vô cùng ngưỡng mộ. Nam MC khiến các em nhỏ nhớ tới bằng vai hài, ghi dấu ấn trong lòng người lớn thông qua chương trình có ý nghĩa nhân văn hoặc các hoạt động xã hội. Tại đây, Đinh Ngọc Diệp đã làm khó Đại Nghĩa bằng câu hỏi: “Em rất tò mò về đời tư của anh Đại Nghĩa. Như chị Miêu nói anh Nghĩa là một hình tượng khiến em suy nghĩ không biết anh có góc khuất nào không. Không biết đây là Đại Nghĩa thiệt hay Đại Nghĩa hình ảnh”.
Không đợi Đại Nghĩa lên tiếng, Trác Thúy Miêu đã vội đáp: “Đây là một Đại Nghĩa mà anh ta chọn cho chúng ta thấy thiệt 100%. Tôi cam đoan”. Tiếp lời, nam MC mỉm cười khẳng định mình là một trong số nghệ sĩ được công chúng quan tâm đến công việc hơn đời tư. Chương trình 8 lạng nửa cân sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ thứ 6, ngày 19.3 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.