Đình Dũng tiết lộ bí mật đầy bất ngờ về bản hit ‘Câu hẹn câu thề’

06/04/2021 12:39 GMT+7

Sau thành công với bản hit Anh không tha thứ, Đình Dũng tiếp tục tri ân khán giả bằng ca khúc mới Câu hẹn câu thề với lượt nghe tăng cao từng giờ trên NCT-NhacCuaTui.

Sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ Đình Dũng, Câu hẹn câu thề là bản ballad buồn đầy cảm xúc về sự tan vỡ trong tình yêu được Đình Dũng gởi gắm tinh tế trong ca từ của bài hát. Với giai điệu nhẹ nhàng và da diết cùng giọng hát ngọt ngào của chàng ca sĩ sinh ra tại Lào Cai đã giúp Câu hẹn câu thề dễ dàng chạm đến trái tim người nghe.
Đặc biệt hơn, ca khúc ra đời từ chính câu chuyện tình của Đình Dũng sau khi anh nhận được lời mời dự đám cưới của người yêu cũ.
“Đây là bài hát mà Dũng viết khá nhanh và hoàn toàn là cảm xúc thật của chính mình. Chắc hẳn, cũng đã có nhiều người từng trải qua cảm giác này như Dũng nên hy vọng mọi người sẽ đồng cảm và yêu thích Câu hẹn câu thề vừa ra mắt” - ca sĩ Đình Dũng chia sẻ.
Nói về cơ duyên phát hành độc quyền Câu hẹn câu thề trên NCT-NhacCuaTui, Đình Dũng cho biết: “NCT-NhacCuaTui là một trong những đối tác tin cậy và chiến lược của Dũng và ê kíp, cũng từ NCT-NhacCuaTui nhiều ca khúc của Đình Dũng đến gần với khán giả hơn. Trong thời gian tới, Dũng sẽ tiếp tục hợp tác cùng NCT-NhacCuaTui với các sản phẩm âm nhạc mới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.