Diệu Nhi bị Thành Trung ‘tố’ lầy lội khi ghi hình 'Giác quan thứ 6'

05/01/2021 09:52 GMT+7

Diệu Nhi có dịp hội ngộ Thành Trung trong mùa 3 của Giác quan thứ 6 . Cô cũng lên tiếng về chuyện bị so sánh với Lâm Vỹ Dạ, Puka khi 'cầm trịch' chương trình.

Trước giờ lên sóng Giác quan thứ 6, Thành Trung bày tỏ hào hứng với những sự thay đổi của chương trình. Nam MC cho hay gameshow năm nay có nhiều sự bất ngờ hơn so với 2 mùa trước ở việc dàn dựng tiết mục, người chơi với những nghề nghiệp đặc biệt lần đầu xuất hiện mang lại nhiều cảm xúc cho nghệ sĩ lẫn khán giả. Nói về người đồng hành là diễn viên Diệu Nhi trong chương trình, Thành Trung hài hước cho rằng vì ban tổ chức thấy anh làm việc vất vả ở mùa trước nên đã “an bài” một cô trợ lý xinh đẹp, duyên dáng. 

Diệu Nhi hào hứng khi hội ngộ MC Thành Trung trong vai trò "cầm trịch"

Ảnh: BTC

Nhận xét diễn viên Vu quy đại náo, Thành Trung bật cười: “Đây là lần thứ hai Trung và Nhi làm việc với nhau nhưng nói thật Diệu Nhi nhây một cách kinh khủng. Các bạn có thể lên YouTube xem lại, tôi ngủ cũng không yên vì Nhi luôn làm trò. Bây giờ Nhi vẫn nhây như vậy nhưng với trình độ cao hơn”. Đồng thời, Thành Trung cũng dành nhiều lời tán dương cho cô em đồng nghiệp vì sự duyên dáng, trưởng thành, xinh đẹp so với lần đầu tiên gặp nhau cách đây 5 năm.
Sánh đôi cùng Thành Trung trong Giác quan thứ 6, Diệu Nhi có những sự biến hóa về thời trang lịch thiệp, “đúng chuẩn” trợ lý hơn nhưng sự lầy lội “cộp mác” Diệu Nhi vẫn y nguyên. Trước sự “chặt chém” liên tục từ đàn anh, Diệu Nhi vẫn giữ nguyên vẻ bình tĩnh để khẳng định sự trưởng thành của mình. Nữ diễn viên hài hước khẳng định đây là “việc nhẹ lương cao” nên cô vẫn hài lòng với vai trò được giao: “Nói những gì cần nói và tung hứng ăn ý với anh Thành Trung, kết nối khách mời với khán giả”.

Sự lầy lội của hai nghệ sĩ hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho người xem

Ảnh: BTC

Đồng thời, Diệu Nhi cũng hết lời khen ngợi sự “lão hóa ngược” của đàn anh: “Sau 5 năm gặp lại anh Trung vẫn như ngày xưa, nhan sắc không thay đổi, ngày càng trẻ trung hơn, tươi mới hơn”. Nữ diễn viên nói thêm, nhờ lần kết hợp từ 5 năm trước nên khi gặp lại cả hai vẫn tung hứng ăn ý, mang lại sự tươi mới cho chương trình. Trước Diệu Nhi, đã có Lâm Vỹ Dạ, Puka ở vị trí tương tự nhưng nữ diễn viên khẳng định không sợ bị so sánh. Thậm chí, cô tự tin vào tất cả những gì mình thể hiện ở gameshow này. “Khi nhà sản xuất đã lựa chọn mình ngồi vào vị trí này thì Nhi tin là họ có lý do và thấy mình phù hợp. Nhi không quá lo lắng mà mình làm sao để kết hợp với anh Thành Trung mang lại sự giải trí, vui vẻ cho mọi người là được rồi”, diễn viên sinh năm 1991 nhấn mạnh.
Giác quan thứ 6 vẫn giữ format quen thuộc với sự xuất hiện của 5 nhân vật bí ẩn thuộc một nhóm ngành nghề đặc biệt. Trong mỗi tập, hai nghệ sĩ khách mời phải dùng đến trực giác, khả năng phán đoán, quan sát để đưa ra đáp án chính xác về nghề nghiệp của họ thông qua phần giới thiệu. Bên cạnh đó, khách mời còn có thêm “manh mối” từ những gợi ý của Diệu Nhi và Thành Trung cùng hai quyền là tiếp cận người chơi và loại trừ đáp án không chính xác ở hai vòng đầu tiên. Qua 5 vòng thi, các khách mời có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Chương trình lên sóng VTV3 từ 10.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.