Diệu Ngọc và Ngọc Nữ thả dáng cùng váy cưới của nhà thiết kế Đức Vincie

22/08/2020 15:59 GMT+7

Hoa khôi Diệu Ngọc và người đẹp Ngọc Nữ có dịp khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm trong loạt ảnh giới thiệu bộ sưu tập áo cưới mới của nhà thiết kế Đức Vincie.

Mới đây, Đức Vincie vừa bắt tay với hai người đẹp là Diệu Ngọc và Ngọc Nữ để trình làng bộ sưu tập váy cưới Thu - Đông 2020. Không làm giới mộ điệu thất vọng, nhà thiết kế gây ấn tượng với những chiếc váy lộng lẫy, có sự kết hợp hài hòa trong việc sử dụng các chất liệu vải, phụ kiện... Đặc biệt hơn là hoạ tiết pha lê được đính kết bằng phương pháp thủ công tinh xảo, tạo điểm nhấn bắt mắt cho trang phục. Được biết thương hiệu váy cưới của nhà thiết kế được nhiều người nổi tiếng, doanh nhân tin tưởng lựa chọn.

Nhờ sở hữu chiều cao 1,81m, Diệu Ngọc trở nên nổi bật khi diện váy cưới

Ảnh: NVCC

Trong bộ sưu tập lần này, Đức Vincie mang đến những thiết kế váy cưới tối giản với màu trắng làm chủ đạo, đường may tỉ mỉ, trau chuốt. Nhà thiết kế chia sẻ: “Tôi muốn dành cho các cô nàng tìm kiếm sự nhẹ nhàng, nữ tính, thêm một chút gợi cảm nhưng vẫn chừng mực. Từ việc lựa chọn chất liệu đến đo may, từng đường nét kiểu dáng đều rất cẩn thận và tỉ mỉ bởi tôi quan niệm rằng, mỗi cô dâu đều phải có o chriêng cho mình bộ váy cưới vừa vặn và ưng ý nhất trong ngày trọng đại”. Đồng thời, theo Đức Vincie, xu hướng thời trang cưới hiện nay là sự lên ngôi của các mẫu đầm mang phom dáng đơn giản, ít cầu kỳ nhưng vẫn có điểm nhấn giúp cô dâu trở thành tâm điểm trong ngày quan trọng nhất cuộc đời.

Ngọc Nữ lúc nóng bỏng, khi nữ tính trong loạt thiết kế mới của Đức Vincie

Ảnh: NVCC

Đảm nhận vai trò người mẫu, Hoa khôi Diệu Ngọc gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết. Cô từng đăng quang Hoa khôi Áo dài và là đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2016. Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật 1,81m cùng số đo hình thể nóng bỏng, người đẹp sinh năm 1990 tự tin ghi điểm trong loạt váy cưới bó sát khoe dáng hay những chiếc váy phồng tôn sự nữ tính. Trong khi đó, người đẹp Ngọc Nữ không hề kém cạnh với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Cô cũng là chân dài từng gây chú ý khi vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với kinh nghiệm có được, Ngọc Nữ không gặp khó khăn khi hóa thân thành cô dâu trong bộ ảnh lần này.
Chia sẻ về lý do lựa chọn Ngọc Nữ và Diệu Ngọc làm người mẫu cho bộ sưu tập mới, nhà thiết kế Đức Vincie bộc bạch: “Ngọc Nữ và Diệu Ngọc mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi như những cô gái chuẩn bị bước vào giai đoạn lập gia đình”. Trong quá trình làm việc, Đức Vincie nhận thấy Ngọc Nữ và Trương Diệu Ngọc là những cô gái có niềm đam mê lớn với thời trang, tận tâm với công việc và thái độ làm việc rất chuyên nghiệp khiến anh nể phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.