Diệp Bảo Ngọc, Thúy Diễm, Lương Thế Thành xuống đường bán xôi

04/11/2020 15:58 GMT+7

Sáng 4.11, Diệp Bảo Ngọc , vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm cùng nhiều nghệ sĩ khác tất bật với công việc bán xôi, sữa đậu nành gây quỹ ủng hộ miền Trung.

Với tinh thần vì miền Trung thân yêu, các nghệ sĩ hào hứng tham gia vào dự án đặc biệt này với tên gọi “Xôi lan tỏa - Hướng về miền Trung” do đạo diễn Nguyễn Nhật Trung (Trung Lùn) và nghệ sĩ Trần Bùm khởi xướng. Dù bận rộn với nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng các diễn viên như Diệp Bảo Ngọc, Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Thanh Duy - Kha Ly, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Lê Nam, Tân Trề… vẫn tích cực giữ vai trò người bán xôi để gây quỹ cho “khúc ruột” thân yêu.
Diệp Bảo Ngọc cho biết cô và các đồng nghiệp dậy từ sáng sớm cùng với các thành viên ê-kíp chuẩn bị mọi thứ để kêu gọi mọi người mua xôi ủng hộ. Nữ diễn viên cùng cô bạn thân Thúy Diễm diện trang phục đơn giản, phụ việc và livetream kêu gọi fan đến ủng hộ. Đồng thời các nghệ sĩ cũng tự đóng gói và giao tận tay cho người mua. Dự án này vẫn được tiếp tục diễn ra trong nhiều ngày tới.

Diệp Bảo Ngọc, Kha Ly liên tục livestream cũng như trực tiếp đứng mời khán giả đến mua xôi, sữa đậu nành

Ảnh: Thịnh Đỗ

Vừa kết thúc những phân đoạn cuối cùng của hai dự án phim ngắn, Diệp Bảo Ngọc hăng hái tham gia dù cô chưa có nhiều kinh nghiệm bán hàng ngay tại lề đường. Nữ diễn viên Sức nặng tình thâm hi vọng với những hành động của mình cùng các nghệ sĩ sẽ lan tỏa ý thông điệp vì miền Trung như tên gọi của dự án này.
Bên cạnh việc bán xôi, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm cùng Diệp Bảo Ngọc cũng thực hiện buổi livetream đấu giá các vật phẩm để gây quỹ cho đồng bào miền Trung. Cặp vợ chồng diễn viên phim Dâu bể đường trần sẽ tiếp tục lên đường ra miền Trung hỗ trợ những hoàn cảnh đang gặp khó khăn trong ít ngày tới. Hiện tại, cặp vợ chồng diễn viên này vẫn đang kêu gọi ủng hộ vào số tài khoản cá nhân của Thúy Diễm để có thêm nhiều kinh phí trao tặng cho bà con miền Trung đang gặp khó khăn sau cơn bão lũ.

Quầy xôi, sữa đậu nành của các nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của công chúng

Ảnh: Thành Đỗ

Được biết, toàn bộ số tiền bán xôi, sữa đậu nành và tiền quyên góp được sẽ được Thúy Diễm cùng anh em nghệ sĩ đem đến miền Trung làm từ thiện

Ảnh: Thành Đỗ

Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên, đạo diễn Trần Bùm cho biết nhóm nghệ sĩ tự nấu sữa đậu nành vì cũng đã có cơ sở của gia đình, có giấy phép kinh doanh. Còn về xôi, các nghệ sĩ cũng trực tiếp nấu xôi, các nguyên liệu đều phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nam diễn viên cho biết hiện tại mọi người đã có quỹ chung, tự bỏ tiền vốn cho việc kinh doanh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.