Diệp Bảo Ngọc đến thăm ngôi nhà nuôi 100 chó mèo của cựu quản lý Siu Black

11/03/2021 12:14 GMT+7

Cùng đến thăm một ngôi nhà nuôi gần 100 chú chó mèo bị tật hoặc bị bỏ rơi tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, Diệp Bảo Ngọc và Kha Ly đều không giấu sự ngưỡng mộ dành cho người chủ.

Tối 10.3, diễn viên Diệp Bảo Ngọc cho ra mắt chương trình Bước chân của Ngọc, với mỗi tập phát sóng là một câu chuyện khác nhau về những con người truyền cảm hứng cho cuộc sống. Trong tập đầu tiên lên sóng, Diệp Bảo Ngọc đã mời người bạn thân thiết Kha Ly cùng đồng hành trong chuyến hành trình thăm ngôi nhà nuôi gần 100 chú chó mèo bị bỏ rơi hoặc bị tật. 

Diệp Bảo Ngọc và Kha Ly hào hứng chơi đùa cùng các chú chó mèo

Ảnh: NVCC

Chủ của những chú chó mèo này từng là quản lí cho ca sĩ Siu Black trong một thời gian dài, tuy nhiên, chị Nguyễn Thị Ngọc (Ngọc Mama) quyết định về quê và thực hiện công việc giúp đỡ những chú chó mèo tật nguyền bị bỏ rơi. Việc chăm sóc khá vất vả nhưng vì tình yêu thương đối với động vật, chị cảm thấy hạnh phúc với công việc bản thân đang làm. Dù bị gia đình ngăn cản nhưng chị vẫn quyết tâm theo đuổi, hành động của quản lí cũ Siu Black khiến cho diễn viên Hạt giống tình yêu cảm phục vì cô thấu hiểu được sự khó khăn khi chăm sóc nhiều động vật, đặc biệt là khi chúng còn mang dị tật trên thân thể. 
Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Để có một người như chị Ngọc Mama thật sự hiếm. Ngọc rất xúc động vì sự tử tế, bao dung của chị đã chạm được đến trái tim mình. Mọi người cứ nghĩ rằng con người khác con vật nhưng chúng ta đều là những chúng sinh, đều muốn được sống và sợ cái chết. Con người có thể nói ra được suy nghĩ của mình còn chó mèo thì không nói được nhưng vẫn có cảm xúc riêng". Nữ diễn viên cũng thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đối với tấm lòng của chị Ngọc Mama. 

Kha Ly cảm phục với tấm lòng của chị Nguyễn Thị Ngọc

Ảnh: NVCC

Bà xã diễn viên Thanh Duy cũng chia sẻ, cô rất xúc động và bất ngờ sau một thời gian không gặp chị Ngọc Mama với công việc hiện tại này. Kha Ly cho biết, không phải ai cũng có thể làm một công việc phi thường như vậy. Cuối chương trình, bà xã Thanh Duy gửi lời cảm ơn đến Diệp Bảo Ngọc và Ngọc Mama vì mang đến cho cô một ngày ý nghĩa. Nữ diễn viên cũng mong rằng sẽ có nhiều mạnh thường quân chung tay giúp đỡ cho những chú chó mèo bị tật và bỏ rơi. Cả hai nữ diễn viên cũng gửi đến chủ nhân của ngôi nhà tình thương này một món quà nhỏ với mong muốn sẽ giúp cuộc sống của các con vật ở đây được tốt hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.