Diễn viên Xuân Phúc: Vợ nắm hết tiền bạc, còn lâu tôi mới có 'quỹ đen'

22/09/2021 10:19 GMT+7

Xuân Phúc hé lộ cuộc sống hôn nhân cùng bà xã. Nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định không có 'quỹ đen'.

Chương trình Giải mã tri kỷ trình làng tập 137 với sự tham gia của vợ chồng diễn viên Xuân Phúc -Trúc Thanh. Cả hai có dịp trải lòng về những thăng trầm cũng như tình hình hôn nhân sau thời gian chung sống. Số phát sóng lần này được MC Khả Như dẫn dắt.
Tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ bà xã, Xuân Phúc cho biết cả hai bén duyên khi cùng đóng vai vợ chồng trong một TVC quảng cáo. Sau đó, họ có duyên gặp gỡ ở nhiều dự án khác và dần nảy sinh tình cảm. Hai người quyết định tiến đến hôn nhân sau 3 năm tìm hiểu. Hiện tại, hai diễn viên đã về chung nhà được 2 năm và có một em bé.

Bà xã Xuân Phúc tiết lộ tính cách của chồng

BTC

Mặc dù đã dành nhiều năm tìm hiểu trước hôn nhân nhưng hai người không khỏi bỡ ngỡ khi cuộc sống bình thường bị đảo lộn. Xuân Phúc tâm sự: “Hai đứa về chung một nhà thì không còn là bạn trai, bạn gái bình thường nữa mà là vợ chồng. Hai vợ chồng phải dành thời gian cho con, có trách nhiệm nhiều hơn, không còn nhiều thời gian tự do để đi chơi cùng nhau. Thay vào đó, chúng tôi tập trung chăm chút lo cho gia đình. Lúc đầu chưa quen nhiều khi bản thân tôi cũng hơi bị bực một chút”.
Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng tìm cách dung hòa để có cuộc sống vui vẻ. Trúc Thanh cho biết chồng mình dần trưởng thành và trở thành một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, con cái. Trong suốt thời gian cô chuyển dạ đến khi sinh em bé, Xuân Phúc luôn ở cạnh động viên và chăm sóc bà xã. Nam diễn viên thường xuyên thay vợ chăm con, lo liệu mọi thứ như: thay tã, tắm rửa, ru con ngủ...

Diễn viên Xuân Phúc trải lòng về cuộc hôn nhân với bà xã Trúc Thanh

BTC

Đáng chú ý, Xuân Phúc gây bất ngờ khi thừa nhận mình sợ vợ, lương bổng đều do bà xã một tay quản lý. Nam diễn viên khiến khán giả bật cười khi nhiều lần ấp ủ chuyện lập “quỹ đen” nhưng không thể qua mắt được Trúc Thanh. Anh nói: “Ngay khi có lương, 5 phút sau tôi liền chuyển khoản cho vợ... Nói về chuyện quỹ đen, dù vợ có đồng ý hay không thì tôi không bao giờ thực hiện được “ước mơ” đó. Chỉ có trên phim thôi”. Theo Trúc Thanh, cô từng đề nghị chồng dùng số tài khoản của mình để nhận lương lúc làm hợp đồng. Tuy nhiên, nam diễn viên đã ngăn cản vợ vì cảm thấy “xấu hổ”.
Tiết lộ về kế hoạch tương lai, Xuân Phúc cho biết vợ chồng anh hiện đang dàm dụm tiền mua nhà. Cả hai muốn xây dựng một tổ ấm riêng sau thời gian tích lũy. Đồng thời, hai người cũng luôn cố gắng dung hòa, vun vén cho gia đình luôn yên ấm, viên mãn. Tập tiếp theo của chương trình Giải mã tri kỷ được phát vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.