Diễn viên Tường Vi: Tôi chưa từng bị gạ gẫm khi hoạt động nghệ thuật

26/07/2021 10:08 GMT+7

Tường Vi cho biết con đường hoạt động nghệ thuật của mình khá suôn sẻ. Vì vậy, cô không muốn “đạp đổ" hay làm điều gì ảnh hưởng đến bản thân.

Trong chương trình Cho ngày hoàn hảo, Tường Vi tâm sự cô bắt đầu tham gia làm người mẫu ảnh từ năm 16 tuổi. Khoảng 3 năm sau, người đẹp bắt đầu thử sức với diễn xuất. Tuy nhiên, thời điểm đó, nữ diễn viên chưa ý thức được sự nổi tiếng của mình. Cho đến năm 25 tuổi, người đẹp mới bắt đầu cảm nhận việc được mọi người chú ý. “Có nhiều người muốn chụp ảnh, xin chữ ký. Trên Facebook của tôi nhận nhiều tin nhắn của mọi người nói về vai diễn của mình. Lúc đó tôi nghĩ những đóng góp của bản thân đã được khán giả yêu thích, đón nhận", nữ khách mời chia sẻ.

Tường Vi thấy may mắn vì được gia đình ủng hộ khi tham gia nghệ thuật

Ảnh: FBNV

Ngoài tham gia phim truyền hình, phim điện ảnh, Tường Vi còn gây chú ý khi thử sức ở sân khấu kịch. Cô kể khi bản thân được nhiều người chú ý, có một vài sân khấu ngỏ lời mời hợp tác nhưng nữ diễn viên từ chối. Tường Vi giải thích: “Không hiểu sao tôi chỉ muốn đóng kịch ở IDECAF”. Kể về cơ duyên được hợp tác với sân khấu này, nữ khách mời cho biết sau khi đóng Cá rô em yêu anh, cô được nghệ sĩ Hữu Châu gọi về tham gia vở Lẩu trăn. Tường Vi nhớ lại: “Tôi diễn xong ba ngày đầu tiên là bệnh luôn, nói không nổi. Lúc đó tôi ráng sắp xếp để đi tập. Vai diễn của tôi xuất hiện rất nhanh và cực ấn tượng. Mỗi lần tôi đi ra, khán giả vỗ tay. Cảm giác lúc đó sướng kinh khủng".
Chia sẻ thêm về một kỷ niệm đáng nhớ khi đóng phim, Tường Vi cho biết đó là nụ hôn đầu tiên của cô khi đóng Cá rô em yêu anh. Người đẹp tiết lộ khi thực hiện cảnh quay, cả cô và Bình Minh đều cảm thấy bực bội, thậm chí là không nhìn mặt nhau. “Trong kịch bản, hai người sẽ chạm vào nhau thôi. Nhưng anh đạo diễn muốn phải hôn sâu hơn. Khi mà hôn sâu thì tôi bị gượng, nhìn tôi rất căng thẳng. Bạn diễn có nói: “Em cứ thoải mái đi" nhưng tôi cứ căng thẳng. Khoảng 5, 6 lần thì tôi bực bội mà anh Bình Minh cũng bực. Cảnh đó phải quay hơn một tiếng. Những lần sau này, tôi rút kinh nghiệm, cứ hôn ai là một phát ăn ngay", nữ diễn viên hài hước kể lại.

Nữ diễn viên khẳng định chưa từng bị ai gạ gẫm khi theo nghề

Ảnh: FBNV

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Tường Vi nhận ra rằng điều quan trọng nhất nằm ở tư tưởng của bản thân. Cô thừa nhận mình là người sống lạc quan, không tiếp cận những điều tiêu cực. Nữ khách mời chia sẻ: “Ai mà vào than vãn, nói xấu này kia tự dưng tôi thấy mệt lắm. Tại sao mình lại phải tiếp thu những chuyện đó. Thậm chí trên Facebook cũng vậy, ai vô Facebook tôi tào lao thì tôi sẽ chặn luôn để đỡ tranh cãi”.
Tường Vi cảm thấy con đường hoạt động nghệ thuật của mình khá thuận lợi khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. “Mọi người hay bị gạ gẫm, nhưng từ đó giờ không ai gạ tôi. Tôi cảm thấy đó là may mắn của tôi. Chính vì vậy tôi phải trân trọng rất nhiều chứ không muốn đạp đổ hay làm điều gì ảnh hưởng đến bản thân", cô chia sẻ. Nữ diễn viên tiết lộ hiện tại cô đã mua nhà, mua xe song vẫn đang sống cùng ba mẹ. Cô dự định đến khi lấy chồng mới ra ở riêng. “Bây giờ tôi cảm thấy mình có thể sống được với nghề và có thể lo cho gia đình”, cô thẳng thắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.