Diễn viên Tùng Dương ly hôn vợ ba

08/07/2020 06:33 GMT+7

Diễn viên Tùng Dương cho biết anh và vợ 'đường ai nấy đi' vì tính cách khác biệt. Song cả hai vẫn giữ liên lạc để chăm sóc các con.

Chia sẻ với Thanh Niên, Tùng Dương xác nhận thông tin anh “đường ai nấy đi" với bà xã sau 13 năm gắn bó. Nam diễn viên cho biết anh nộp đơn từ hồi tháng 2.2020 và đến sáng 7.7 thì nhận được quyết định từ tòa án. Đồng thời, anh chia sẻ thêm khi thay đổi trạng thái trên Facebook thành “đã ly hôn" thì được bạn bè, người hâm mộ cũng như báo chí hỏi thăm. Bản thân Tùng Dương không ngại ngùng khi chia sẻ thông tin này đến mọi người.
“Tôi mới có quyết định của tòa sáng nay. Lúc chiều tôi thay đổi trạng thái trên Facebook thì được nhiều người quan tâm. Nguyên nhân chúng tôi ly hôn là vì tính cách cả hai ngày càng khác biệt, không thể hòa hợp được dù bản thân tôi và vợ cũ đã rất cố gắng", Tùng Dương chia sẻ. Đồng thời, nam diễn viên cho biết anh và bà xã ly hôn một cách văn minh, cả hai vẫn giữ mối liên hệ để chăm sóc các bé.

Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia nhiều dự án phim truyền hình

Ảnh: FBNV

Tùng Dương chia sẻ theo quyết định của tòa án, anh sẽ được quyền nuôi con út 11 tuổi. Trong khi đó, bé lớn 12 tuổi sẽ ở với mẹ. Chia sẻ về quyết định “đường ai nấy đi" với bà xã, diễn viên Đầm lầy bạc cho hay: “Tôi cũng buồn và suy nhược thần kinh một chút về chuyện này. Nhưng bây giờ tôi đang dần lấy lại cân bằng và đã đi dạy học trở lại. Đồng thời, tôi cũng đang khởi động mấy dự án kịch bản phim dài tập viết cho những hãng sản xuất phim trong Nam".
Diễn viên Tùng Dương sinh năm 1969, là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các dự án phim truyền hình như Hành trình bí ẩn, Những người độc thân vui vẻ, Đầm lầy bạc, Dòng sông phẳng lặng, Mạch ngầm vùng biên ải… Đồng thời, anh tham gia làm biên kịch và đào tạo diễn viên trẻ. Tùng Dương kết hôn lần 3 vào năm 2007. Trải qua 13 năm bên nhau, anh và bà xã quyết định ly hôn sau thời gian bàn bạc. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.