Diễn viên 'Truyền thuyết Jumong' Song Il Gook tiết lộ về ba con sinh ba

07/08/2020 09:24 GMT+7

Dù vẫn còn nhỏ nhưng Daehan - Minguk - Manse đã dần bộc lộ sở thích, đam mê của mình với bố. Anh cũng cám ơn mẹ vì không gây áp lực lên con cái, giúp anh trở thành một diễn viên như hiện tại.

Song Il Gook - nam diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam qua bộ phim Truyền thuyết Jumong mới đây đã tham gia một vở nhạc kịch có tên 42nd street. Thông qua buổi phỏng vấn, Song Il Gook chia sẻ với khán giả nhiều điều về gia đình mình, đặc biệt là bộ ba Daehan - Minguk - Manse.
Anh thú nhận rằng bản thân còn thiếu năng lực và ngượng ngùng khi so sánh mình với những đồng nghiệp cùng xuất phát điểm khác dù đã làm diễn viên khá lâu. Song Il Gook cho biết rất ngưỡng mộ mẹ bởi bà từng là một nữ diễn viên và chính trị gia có tiếng. "Khi luyện tập cho vở kịch I am you, tôi đi vào ngõ cụt nên phải cầu cứu mẹ. Bà ấy xem kịch bản và giúp tôi diễn xuất suốt đêm. Vở kịch đó đã mang lại cho tôi rất nhiều kinh nghiệm trong nghề", anh chia sẻ.
Daehan - Minguk - Manse chụp ảnh cùng bố. Ảnh: Naver

Daehan - Minguk - Manse chụp ảnh cùng bố

Ảnh: Naver

Bên cạnh đó, anh cũng khen ngợi người vợ tài giỏi của mình: "Vợ và tôi có nhiều sở thích khác nhau nhưng cô ấy vẫn luôn lắng nghe tôi. Vợ tôi hát trong dàn hợp xướng của tòa án và đã từng là thành viên của câu lạc bộ kèn clarinet khi ở Busan". Khi được truyền thông hỏi về ước mơ của Daehan - Minguk - Manse, diễn viên phim Truyền thuyết Jumong cho biết tất cả mọi thứ vẫn chưa được định hình rõ ràng nhưng anh luôn ủng hộ những gì 3 con trai muốn.
"Daehan và Minguk thường có những ước mơ như muốn trở thành nhà khoa học hoặc một vị tướng lĩnh theo suy nghĩ của trẻ con. Manse bảo rằng muốn sở hữu một cửa hàng bánh donut. Minguk cũng có hứng thú khi thấy tôi tập diễn xuất ở nhà. Con giúp việc đọc thoại khi tôi đặt cảm xúc của mình vào đó. Minguk giúp tôi rất nhiều khi tôi luyện tập", Song Il Gook nói.
Anh cũng cám ơn mẹ: "Tôi trở thành diễn viên mà không có sự ép buộc nào từ mẹ. Tôi muốn ủng hộ ước mơ của các con tôi và nếu chúng học diễn xuất, dù có chút không thích nhưng tôi vẫn sẽ để các con làm những gì mình muốn".
 3 con của Song Il Gook khi lớn. Ảnh: Naver

Ba con của Song Il Gook khi lớn

Ảnh: Naver

Có được sự nổi tiếng từ Truyền thuyết Jumong, Song Il Gook tiếp tục tham gia đóng phim với những tác phẩm như Vương quốc của gió (2008), The Lobbyist (2007), Sát thủ hào hoa (2010)... Năm 2008, anh kết hôn với nữ thẩm phán Jung Seung Yeon và chào đón 3 cậu con trai sinh ba vào năm 2012. Khi tham gia chương trình The return of Superman (2014), Daehan - Minguk - Manse được công chúng xứ sở kim chi nói riêng và châu Á nói chung chú ý vì quá đáng yêu, lém lỉnh. Cả ba sở hữu lượng fan hùng hậu sau khi rời chương trình. Kể từ đó, Song Il Gook giữ sự riêng tư cho gia đình mình, hạn chế xuất hiện trước công chúng để đảm bảo các con phát triển tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.