Diễn viên Thương Tín xuất viện

01/03/2021 13:41 GMT+7

Vợ nghệ sĩ Thương Tín xác nhận thông tin ông xuất viện và cho biết: 'Anh bảo thấy cũng khỏe rồi nên muốn được về nhà nằm cho thoải mái'.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đăng tải bài viết thông báo về tình trạng sức khỏe của nghệ Thương Tín sau thời gian nhập viện vì đột quỵ. Theo cô, diễn viên Biệt động Sài Gòn đã xuất viện về nhà trọ tại quận 12. Nói thêm về đồng nghiệp, Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Hiện tại sức khỏe anh khá ổn. Anh có thể đứng lên đi lại được và tất nhiên vẫn phải có người dìu. Bác sĩ muốn anh ở lại thêm 2 hoặc 3 ngày nữa nhưng anh xin được về nhà trọ cho thoải mái”.

Trịnh Kim Chi tổng kết tiền quyên góp, thông tin tình hình Thương Tín ngày xuất viện

Trước đó, Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp hỗ trợ đồng nghiệp. Đến hôm 28.2 số tiền đã đạt 270 triệu đồng. Bà bầu sân kịch nói thêm sáng 1.3, cô nhận được 100 triệu đồng từ NSND Kim Cương. “Đó là số tiền cô Kim Cương đã vận động mạnh thường quân ủng hộ cho anh mấy hôm nay", cô chia sẻ. Đồng thời trong bài viết của mình, Trịnh Kim Chi tâm sự: “Hôm nay Chi cũng có cho anh Tín nghe lời nhắn qua voice của NSND Hồng Vân và anh Lê Tuấn Anh gửi anh Tín vì chị bị bệnh và đang ở xa nên không ghé thăm anh được. Anh Tín gửi lời cảm ơn rất nhiều đến anh chị em nghệ sĩ và các khán giả đã yêu mến và giúp đỡ, ủng hộ anh trong những ngày qua”.

Hiện tại, Trịnh Kim Chi và nhiều đồng nghiệp kêu gọi được hơn 370 triệu đồng hỗ trợ đồng nghiệp

Ảnh: TL

Cuối dòng trạng thái, nữ diễn viên cho biết sắp tới, cô sẽ tổng kết toàn bộ số tiền nhận được và thông báo đến mọi người. Bài viết nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người vui mừng khi nam diễn viên được xuất viện sau thời gian điều trị. Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Trịnh Kim Cho biết sức khỏe của Thương Tín đã ổn hơn, ông ăn uống bình thường song giọng nói vẫn còn bị đớt.
Trong khi đó, vợ nghệ sĩ Thương Tín xác nhận thông tin ông xuất viện và nói: “Anh Tín hiện đang ở nhà trọ, anh bảo thấy cũng khỏe rồi nên muốn được về nhà nằm cho thoải mái. Giờ tôi sẽ ở lại đây để chăm sóc cho anh".

Gia đình bàn bạc mua bảo hiểm cho con gái nghệ sĩ Thương Tín

Như Thanh Niên thông tin, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, nhập viện cấp cứu tối 25.2. Theo lời gia đình, khi tỉnh lại, nam diễn viên đòi về vì sợ tốn tiền. Hôm 27.2, Trịnh Kim Chí có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên tinh thần Thương Tín. Đồng thời, bà bầu sân khấu kịch cho biết đã ngỏ lời để đàn anh vào Viện dưỡng lão nghệ sĩ song nam diễn viên từ chối. Theo Trịnh Kim Chi, Thương Tín cho rằng “ở trong đó buồn lắm", phần vì ông thấy mình vẫn còn vợ con nên muốn nhường suất cho người khác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.