Diễn viên Thương Tín: Tôi hạnh phúc vì còn được khán giả yêu thương

04/03/2021 13:57 GMT+7

Sáng 4.3, Trịnh Kim Chi cùng một vài người bạn đã đến gặp và trao số tiền đã quyên góp được cho diễn viên Thương Tín.

Hiện sức khỏe của diễn viên Biệt động Sài Gòn đã tiến triển tốt hơn sau khi bị đột quỵ vào tối 25.2. Ông đi lại bình thường và tinh thần cũng lạc quan hơn trước.

Trịnh Kim Chi gặp nghệ sĩ Thương Tín bàn giao tiền quyên góp và chi tiết việc sử dụng

Trò chuyện với Thương Tín, Trịnh Kim Chi cho biết sau hơn 3 ngày quyên góp, cô nhận được số tiền ủng hộ là 406.756.000 đồng. Trong đó, nữ nghệ sĩ xúc động khi thấy nhiều tài khoản gửi 15.000 đồng, 20.000 đồng ủng hộ nam diễn viên. Bà bầu sân khấu cũng chia sẻ cụ thể về kế hoạch sử dụng số tiền này. “Hôm trước tôi có đưa cho anh Tín và gia đình 20 triệu để trả tiền viện phí. Hôm nay tôi đưa tiếp cho anh 100 triệu. Số tiền còn lại là hơn 286 triệu đồng tôi sẽ giữ lại để mua bảo hiểm cho con gái của anh Tín. Tôi cũng chưa biết sẽ mua phần bảo hiểm bao nhiêu nhưng sẽ chọn phần nào tốt nhất”, cô nói.

Trịnh Kim Chi vui mừng khi thấy sức khỏe Thương Tín tiến triển tốt sau thời gian điều trị

Ảnh: Thạch Anh

Khi thấy diễn viên Thương Tín còn lo lắng về số tiền đóng bảo hiểm, nữ nghệ sĩ giải thích: “Anh yên tâm, em sẽ lấy số tiền đó đóng hết luôn 12 năm cho bé. Mỗi tháng anh không quan tâm gì nữa. Tức là đến năm 18 tuổi, bé sẽ có số tiền đó. Mà số tiền đó sẽ được tăng lên, nhiều hơn số tiền gốc ban đầu".
Sau khi nhận được số tiền 100 triệu từ Trịnh Kim Chi, diễn viên Thương Tín bày tỏ xúc động, ông gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và khán giả đã yêu thương mình. Nam diễn viên chia sẻ: “Qua lần bị đột quỵ này, tôi rất mừng khi thấy khán giả cũng còn thương và quý mến mình nhiều lắm. Nhờ những tác phẩm mà mình để lại, khán giả yêu quý mình và có những giúp đỡ rất thiết thực. Thật sự tôi rất cảm ơn khán giả gần xa đã yêu thương, tôi sẽ cố gắng hết sức đáp lại những tình cảm đó. Tôi vẫn còn những tác phẩm nghệ thuật, phim đang chờ mình tham gia. Nếu có điều kiện tôi sẽ trả ơn khán giả, thật sự tôi cảm thấy rất mừng và được an ủi lúc bệnh tật. Tôi vẫn còn đóng phim được và sẽ đóng thật nhiều phim”.

Sắp tới, Thương Tín sẽ về quê để nghỉ ngơi, sau đó trở lại TP.HCM tiếp tục công việc

Ảnh: Thạch Anh

Thương Tín nói thêm, sắp tới ông sẽ về quê thăm gia đình, nghỉ ngơi một tuần sau đó sẽ trở lại TP.HCM và tiếp tục công việc. Nam nghệ sĩ vẫn rất lạc quan và trêu đùa với Trịnh Kim Chi về vai diễn gần đây của mình. Ông nói: “Cuộc đời mà, mình phải cố gắng cười lên chứ biết làm sao. Không thể buồn phiền gì được. Tôi còn khỏe, còn "bén” lắm".
Trước đó, diễn viên Thương Tín bị đột qụy, nhập viện cấp cứu tối 25.2. Theo lời gia đình, khi tỉnh lại, nam diễn viên đòi về vì sợ tốn tiền. Nhận thấy sự khó khăn của nam diễn viên, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp hỗ trợ đồng nghiệp. Đến ngày 1.3, Thương Tín được xuất viện về nhà trọ tại quận 12 sau thời gian điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.