Diễn viên 'The Wire' qua đời vì nghi dùng ma túy quá liều

07/09/2021 12:20 GMT+7

Michael K. Williams, ngôi sao phim The Wire , được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng ở Brooklyn (thành phố New York , Mỹ) vì nghi dùng ma túy quá liều.

Theo nguồn tin trên tờ The New York Post, Michael K. Williams được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh, nằm úp mặt trên sàn nhà trong căn hộ vào chiều 6.9 (giờ địa phương). Sau đó, bảo vệ đã nhanh chóng gọi điện cho cấp cứu. Tuy nhiên, khi bộ phận y tế đến thì nam diễn viên đã không qua khỏi. Anh hưởng dương 54 tuổi.
Phía cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc và tìm thấy ma túy trong nhà bếp của nam diễn viên. Ngoài ra, dụng cụ tiêm chích cũng được phát hiện trong căn hộ. Tuy nhiên, phía người thân của Michael K. Williams tin rằng cái chết của anh không liên quan đến việc sử dụng chất kích thích. Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.
"Anh ấy có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Williams là người tuyệt vời, tốt bụng và rất thương người. Anh ấy sẵn sàng giúp đỡ bất kỳ ai, dù là người thân hay bạn bè. Đây thực sự là mất mát to lớn với gia đình tôi”, đại diện gia đình Williams nói.
Michael K. Williams được biết đến khi tham gia diễn xuất trong loạt phim đình đám The Wire của đài HBO, series kéo dài từ 2002 - 2008. Cựu Tổng thống Barack Obama từng cho biết đây là chương trình yêu thích của ông và Omar (Michael K. Williams thủ vai) là nhân vật yêu thích của ông. Ngoài ra, nam diễn viên cũng ghi dấu ấn trong tác phẩm truyền hình Lovecraft Country. Ngôi sao 54 tuổi từng được đề cử giải Emmy cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.