Diễn viên Puka hiếm hoi tung ảnh diện bikini nóng bỏng

24/02/2021 14:41 GMT+7

Tung ảnh diện bikini trên Instagram, Puka khiến nhiều người trầm trồ về sắc vóc gợi cảm.

Trên trang cá nhân, Puka gây chú ý khi tung loạt ảnh diện bikini nóng bỏng trước biển. Kèm theo đó, người đẹp đăng tải dòng trạng thái thả thính và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng: “Nghe đồn tâm sinh tướng/Dạo này tâm không bướng nên tướng cũng bình thường". Vốn là nữ diễn viên được yêu mến khi theo đuổi phong cách ngọt ngào, nữ tính, hình ảnh mới của cô khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Trong lần hiếm hoi đăng ảnh gợi cảm, Puka làm nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng nóng bỏng, đặc biệt là vòng hai thon gọn.

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên tung loạt ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân

Ảnh: Instagram NV

Loạt ảnh mới nhận về hơn 20.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Một tài khoản khen ngợi: “Đẹp và quyến rũ không thể rời mắt chị ơi". Người xem khác cho hay: “Body chị nuột nà quá đi. Vậy mà hiếm khi thấy chị đăng ảnh nóng bỏng như vậy". Một cư dân mạng bình luận: “Giữ dáng thế là tốt. Ngày Tết nhiều người tăng cân vù vù mất hết cả dáng đi". Về phía diễn viên sinh năm 1990, khi nhiều người thắc mắc về bí quyết sở hữu hình thể thon gọn, Puka hài hước: “Thật ra cả mùa Tết toàn ở nhà nên em bị tăng động, chạy nhảy chơi bời với mấy đứa cháu mất sức quá sao mập nổi. Chứ chẳng hay ho gì đâu".

Trước đó, Puka theo đuổi phong cách trẻ trung, nữ tính

Ảnh: Instagram NV

Hiện tại, Puka là một trong những diễn viên được yêu thích bởi nét diễn hài hước, vui nhộn. Cô góp mặt trong nhiều chương trình, tham gia một số web-drama. Người đẹp sinh năm 1990 tâm sự thành công của cô ở thời điểm hiện tại với người khác sẽ “không là gì". Tuy nhiên, với Puka, đó là một quá trình cố gắng rất dài. “Ai biết đến tôi ngày xưa thì sẽ biết rằng lúc mới vào nghề, tôi không có gì cả. Tôi giống như “tay trắng" và lập nghiệp ở đất Sài Gòn này. Với sự quyết tâm, đam mê thì tôi cố gắng làm. Bây giờ nhìn lại những khó khăn bản thân trải qua, những lần vấp ngã, tôi thấy biết ơn những điều đó vì đã tạo nên một quyết tâm rất lớn, để tôi muốn làm gì thì sẽ làm cho bằng được", cô chia sẻ.
Về chuyện tình cảm, Puka vướng tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt. Cả hai thường xuyên bị đồng nghiệp trêu chọc khi xuất hiện tại các gameshow. Tuy nhiên, diễn viên sinh năm 1990 khẳng định họ chỉ là chị em thân thiết. Cô nói thêm: “Khó chịu thì không khó chịu nhưng nói thật là tôi cảm thấy ngại. Tại vì mọi người chọc cho vui thì bình thường vì trong nghề này, không chỉ tôi bị chọc mà đôi lúc tôi còn chọc ngược lại. Còn mọi người nói hoài thì tôi cũng bị ngại với bạn đó khi làm chung, tương tác với nhau. Thậm chí, khi hai đứa nói chuyện với nhau cũng sợ ống kính hậu trường quay và lại dựng lên một câu chuyện khác ảnh hưởng đến hai đứa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.