Diễn viên nhí xinh đẹp lấn át mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát là ai?

28/01/2021 20:03 GMT+7

Tối 27.1, bộ phim Phong khởi nghê thường (Đại Đường minh nguyệt) chính thức lên sóng trên đài Hồ Nam. Vai nữ chính Lưu Ly lúc nhỏ được giao cho cô bé Ái Khắc Đạt, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nét diễn duyên dáng.

Theo Sina, Ái Khắc Đạt đã thành công trong việc “giữ chân” khán giả trong 2 tập đầu tiên Phong khởi nghê thường (Đại Đường minh nguyệt) chiếu tối 27.1 vừa qua. Trong phim, cô bé đóng vai nhân vật nữ chính Lưu Ly thuở nhỏ. Ngay từ khi lộ diện, Ái Khắc Đạt gây ấn tượng với ngoại hình giống búp bê đáng yêu và dáng vẻ hồn nhiên.
Đặc biệt, Ái Khắc Đạt nhập vai rất tốt. Trong những phân đoạn vui vẻ, điệu bộ tinh nghịch và đôi mắt sáng long lanh của cô bé đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Đến các cảnh bi thương, Ái Khắc Đạt truyền tải trọn vẹn cảm xúc nhân vật, đồng thời cũng khiến người xem thổn thức. Một số cảnh diễn tâm lý hoặc rơi lệ của cô bé 10 tuổi cũng được dân mạng đánh giá cao.

Nhờ bộ phim, Ái Khắc Đạt “chiêu mộ” được nhiều fan

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Nhiều cư dân mạng cho rằng diễn viên nhí này lớn lên chắc chắn sẽ trở thành một mỹ nhân

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trên mạng xã hội Weibo và Douyin, hình ảnh cùng video Ái Khắc Đạt trong phim Phong khởi nghê thường được chia sẻ rầm rộ. Phần lớn bày tỏ niềm thích thú trước nhan sắc rạng rỡ và lối diễn xuất tự nhiên của người đẹp nhỏ tuổi. Trên Sina, không ít khán giả hi vọng Ái Khắc Đạt sẽ xuất hiện nhiều hơn trong tác phẩm này.
Được biết, Cổ Lực Na Trát là người đóng vai Lưu Ly lúc lớn trong Phong khởi nghê thường. Do đó, vẻ đẹp của Ái Khắc Đạt và Cổ Lực Na Trát không tránh khỏi bị đặt lên “bàn cân” so sánh. Có ý kiến khẳng định Ái Khắc Đạt rất giống Cổ Lực Na Trát lúc nhỏ và tán thưởng đoàn làm phim đã tuyển diễn viên nhí quá phù hợp. Thậm chí, có bình luận còn khen ngợi Ái Khắc Đạt đẹp hơn đàn chị và có nét giống với Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài đời, Ái Khắc Đạt và Cổ Lực Na Trát rất thân thiết. Mỹ nhân Tân Cương 29 tuổi còn tặng quà cho Ái Khắc Đạt. 

Ái Khắc Đạt (trái) và Cổ Lực Na Trát

ẢNH: WEIBO NV

Sinh năm 2011, Ái Khắc Đạt là người mẫu nhí gốc Duy Ngô Nhĩ khu Tân Cương. Với vẻ ngoài ngọt ngào và dễ thương, cô bé bắt đầu làm mẫu nhí từ năm 4 tuổi. Khi học mẫu giáo, Ái Khắc Đạt cũng từng đi thi nhiều chương trình nghệ thuật. Phát hiện tài năng của Ái Khắc Đạt, gia đình bắt đầu trau dồi cho bé. Ái Khắc Đạt được đi học hát, nhảy và vẽ. Phong khởi nghê thường là bộ phim truyền hình đầu tiên của Ái Khắc Đạt.
Phong khởi nghê thường lấy bối cảnh vào thời nhà Đường, cải biên từ tiểu thuyết Đại Đường minh nguyệt của Lam Vân Thư. Đây là phim cổ trang đầu tiên của đài Hồ Nam (Trung Quốc) trong năm nay. Do đó, tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm. Qua 2 tập phim đầu tiên, Phong khởi nghê thường bị chê bai nội dung sai nguyên tác nhiều và lộ hiệu ứng hình ảnh “giả trân”. Fan hi vọng kịch bản các tập sau sẽ cuốn hút hơn. Phong khởi nghê thường quy tụ dàn sao Hoa ngữ đình đám Cổ Lực Na Trát, Hứa Ngụy Châu, Triệu Thuận Nhiên…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.