Diễn viên, người mẫu Đức Long bị bệnh nặng, diễn biến xấu

30/06/2021 22:39 GMT+7

Thông tin diễn viên Đức Long bị bệnh nặng, đang điều trị hồi sức tích cực thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè liên tục cầu nguyện và hi vọng nam diễn viên sớm khỏe lại.

Trên trang cá nhân, diễn viên Cao Thái Hà đã chia sẻ thông tin người bạn thân là diễn viên Đức Long đang phải điều trị hồi sức tích cực tại bệnh viện vì bệnh chuyển biến xấu. Nữ diễn viên hiện đang túc trực tại bệnh viện và mong mọi người có thể cùng cầu nguyện cho người bạn của mình mạnh mẽ vượt qua. Cô cũng thay ảnh đại diện chụp chung với Đức Long kèm dòng trạng thái: "Đừng bỏ cuộc".
Chia sẻ của Cao Thái Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước thông tin này và liên tục gửi lời hỏi thăm sức khỏe, cầu mong nam diễn viên vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp liên tục cầu nguyện cho diễn viên Đức Long sớm khỏe lại

Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Hữu Quốc viết trên trang cá nhân: "Công Em (lúc lớn) của Bồ công anh ơi! Em phải mạnh mẽ lên nhé! Sân khấu đang chờ em. Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đang chờ em, khán giả luôn mong chờ em. Và sân khấu Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ, tất cả mọi người đang rất rất cần em trở lại. Mọi người ai cũng muốn em phải cười thật tươi như tấm hình này nè. Phải mạnh mẽ, kiên cường vượt qua nha em. Chúng ta hãy nguyện cầu cho diễn viên Phạm Đức Long khỏe lại nha mọi người. Em không được bỏ cuộc đâu đó, nhất định em sẽ trở lại nha em trai".

Nam diễn viên tham gia nhiều vai diễn ở sân khấu kịch 5B, gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên

Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Mỹ Uyên cũng đăng tải hình ảnh chụp chung với Đức Long trong dự án Bồ công anh như một lời động viên tinh thần gửi đến nam diễn viên. Nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết Đức Long bị viêm phổi nặng, đang nằm hồi sức tích cực. 
Đức Long sinh năm 1988, là người mẫu và diễn viên truyền hình phía Nam. Anh sở hữu gương mặt điển trai và nét diễn tự nhiên, chân thật chiếm được thiện cảm của khán giả. Nam diễn viên từng góp mặt trong các bộ phim như Gia đình hết sảy, Tiếng đàn kìm, Con gái chị Hằng, Mẹ hổ dạy con dâu, Like - thời trang - tình yêu- khăn rằn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.