Diễn viên Lý Hùng: 'Tôi sẽ không sống độc thân'

26/01/2021 19:40 GMT+7

Trong Lời tự sự , Lý Hùng cho biết bản thân muốn tìm người chia sẻ đồng cảm trong cuộc sống nhưng chưa thấy ai 'tâm đầu ý hợp'.

Diễn viên Lý Hùng trở thành khách mời trong chương trình Lời tự sự. Tại đây, anh có dịp chia sẻ với đạo diễn Lê Hoàng về hành trình hoạt động nghệ thuật cũng như chuyện đời tư. Cụ thể, được hỏi về mức cát-sê khi đi đóng phim, diễn viên Phạm Công Cúc Hoa tâm sự: “Hồi nhỏ, khi mới 17 tuổi, phim thị trường tôi đóng khoảng 30 triệu. Vàng lúc đó khoảng chừng một triệu mấy, tính ra tiền bây giờ khoảng chừng 2 tỉ". Nói về nữ diễn viên có cảm tình nhất, nam khách mời cho biết đó là Diễm Hương, Thu Hà (ở dạng vai nhẹ nhàng, dễ thương), Việt Trinh, Y Phụng (ở dạng vai cá tính), Giáng My, Trương Ngọc Ánh (ở vai diễn quý phái)...
Diễn viên Lý Hùng thừa nhận bản thân là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên ít chia sẻ với báo giới. Tuy nhiên, trong chương trình, anh tiết lộ từng trải qua vài mối tình khiến “mình yêu thương và ghi nhớ trong ký ức". Khi hỏi về chuyện lập gia đình, diễn viên sinh năm 1969 cho hay: “Tôi sẽ không sống độc thân. Ai cũng muốn có một mái ấm riêng nhưng có lẽ do duyên chưa đến. Tôi cũng như mọi người, muốn tìm ai đó để chia sẻ, đồng cảm trong cuộc sống. Không phải là tôi chọn lựa khó đâu, nhưng tôi vẫn chưa thấy được người gọi là tâm đầu ý hợp”.

Lý Hùng kể cát-sê đóng phim hồi 17 tuổi của anh lên đến 30 triệu đồng, trong khi một cây vàng khoảng một triệu đồng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong chương trình, kể về giai đoạn hoàng kim của mình, Lý Hùng tâm sự bản thân thấy mình vinh dự, hạnh phúc khi được khán giả ủng hộ, yêu mến. Tuy nhiên, ở hiện tại, nhiều người thắc mắc về sự thay đổi ngoại hình của con trai nghệ sĩ Lý Huỳnh. Nói về điều này, anh bộc bạch: “Nhiều người nói sao ngày xưa tôi ốm đẹp lắm. Tôi biết điều đó, nhưng tôi là con nhà võ, con nhà thể thao. Năm chín mươi mấy, tôi có tham gia một dự án phim ở Hồng Kông. Diễn viên bên đó body rất đẹp, thế là tôi tập gym để body nở lên. Lúc đầu, trọng lượng tôi chỉ tầm 72kg thôi, còn bây giờ tôi đã gần 80kg".
Nhớ lại hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, Lý Hùng kể có một khoảng thời gian phim thị trường đi xuống, không được khán giả đón nhận như trước. Lúc ấy, anh chọn cách đi giao lưu, biểu diễn ca nhạc. Trong suốt 8 năm đó, dù nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng anh không đồng ý. Sau đó, đạo diễn Trần Cảnh Đôn ngỏ ý muốn anh góp mặt trong một dự án với quyết tâm: “Muốn anh em hợp tác để có một bộ phim khán giả xem lại". Câu nói này đã thuyết phục được Lý Hùng để anh góp mặt trong Dollars trắng. “Lúc đó tôi nặng 85kg. Thấy mình nặng quá, tôi hỏi đạo diễn khi nào phim bấm máy, sau đó tôi tích cực giảm cân còn 74kg trong vòng một tháng", Lý Hùng nhớ lại.

Nam diễn viên cho biết bản thân ấn tượng với các ngôi sao như Việt Trinh, Diễm Hương, Giáng My...

Ảnh: TL

Chưa dừng lại ở đó, khi Lê Hoàng tiết lộ: “Đoàn phim quay 8 giờ thì may ra 10 giờ Lý Hùng mới đến" thì nam diễn viên thú nhận: “Lúc đó, tôi là người rất trẻ trong khi ngày xưa phải chạy show. Nói tôi có lỗi thì cũng không đúng, không có lỗi cũng không đúng. Có hãng phim mời tôi đóng, nhưng tôi bị kẹt đoàn phim bên kia thì hai đoàn bắt tay đồng ý sắp xếp lịch. Nhưng mọi người biết quay phim đâu có đúng giờ”. Lý Hùng kể thêm trước đây anh là người không biết uống bia rượu. Thông thường, khi đóng phim xong, nam diễn viên sẽ về nhà chứ không tụ tập. Chính điều đó khiến anh bị nhận xét là chảnh, không hòa đồng. “Sau này, anh em mới hiểu tôi. Người nghệ sĩ sợ nhất là khán giả quên mình. Nên làm điều gì tôi cũng rất tâm đắc, hết mình với nghề. Tôi phải giữ điều đó, chứ không thể xem thường khán giả được", nam khách mời bày tỏ quan điểm.
Lý Hùng cho biết bản thân không cảm thấy hối tiếc điều gì khi nhìn lại hoạt động nghệ thuật của mình. Anh kể: “Tôi làm điều đó thì sợ nhất là lương tâm mình không cho phép”. Thời điểm này, có nhận show ca nhạc, nếu trùng ngày thì Lý Hùng sẽ nói rõ lịch trình cụ thể với người mời bởi anh sợ đối tác bị ảnh hưởng. “Hồi trẻ, công việc tôi quá nhiều, mình nổi tiếng nên việc sắp đặt thì do người sản xuất làm. Tôi sợ nhất là bỏ đoàn, hủy hợp đồng hay làm điều gì gây tổn hại cho người ta. Bây giờ, tôi sẽ làm việc rõ ràng hơn, suôn sẻ hơn", anh bộc bạch. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.