Diễn viên Lê Huỳnh tiết lộ cuộc sống hôn nhân với bà xã kém 30 tuổi

03/08/2020 06:31 GMT+7

Trong chương trình Khẩu vị ngôi sao , nghệ sĩ Lê Huỳnh tiết lộ từ khi có bà xã đồng hành cùng, anh lúc nào cũng thấy dồi dào năng lượng.

Trong chương trình Khẩu vị ngôi sao, diễn viên Lê Huỳnh xuất hiện với phong cách trẻ trung, năng động. Trước những thắc mắc của đàn em về việc giữ ngoại hình phong độ, tinh thần lạc quan, nam diễn viên liền chia sẻ: “Kể từ khi có bà xã đồng hành cùng, mình lúc nào cũng thấy dồi dào năng lượng hết. Mỹ Linh vợ mình nấu ăn rất ngon, nên chế độ dinh dưỡng của mình rất đầy đủ”.
Đồng thời, nghệ sĩ Lê Huỳnh cho biết từ về “về chung một nhà", anh và bà xã luôn tạo ra một cuộc sống vui vẻ. Hai vợ chồng thoải mái với nhau và không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào. Cả hai vẫn hoạt động nghệ thuật và kinh doanh thêm để có thêm thu nhập. Các đồng nghiệp thường xuyên bắt gặp nghệ sĩ Lê Huỳnh đưa đón bà xã đến phim trường rất thoải mái và hộ tống diễn viên Mỹ Linh đến tham gia các sự kiện giải trí, talkshow truyền hình... Nam nghệ sĩ cũng bật mí mình đã nhận lời mời tham gia chương trình Đối mặt cảm xúc với vai trò khách mời, cùng với MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng đưa ra những lời khuyên cho các nhân vật sẵn sàng đối mặt với các lỗi lầm, khúc mắc của bản thân với một ai đó.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Lê Huỳnh và bà xã vẫn có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Được biết Lê Huỳnh và Mỹ Linh quen nhau trong tiệc sinh nhật của đạo diễn Hồ Ngọc Xum. Đến tháng 7.2016 thì cả hai chính thức “về chung một nhà". Bà xã từng tiết lộ ấn tượng với nam diễn viên hài bởi sự vui vẻ, đồng điệu về quan niệm, tính cách. Trước đó, khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Mỹ Linh cũng từng tâm sự: “Anh Huỳnh là một người chu đáo, quan tâm vợ. Anh luôn biết cách san sẻ công việc với tôi, thậm chí là việc nấu cơm, rửa chén… nếu rảnh. Những ngày tôi đi thi, anh chăm sóc, động viên tôi hết mình. Sáng sớm, vợ chồng tôi đi cà phê với nhau, sau đó anh đưa tôi đi chợ, nấu cơm. Đến tối, chúng tôi uống bia cùng nhau và mở phim xem. Mọi người cũng khen là kể từ khi sống chung với tôi, anh Huỳnh trẻ lên nhiều. Bởi chúng tôi luôn tạo ra một cuộc sống vui vẻ, vợ chồng thoải mái với nhau mà không mâu thuẫn gì hết. Chúng tôi biết như thế nào là đủ chứ không mưu cầu những gì xa xôi để gây áp lực cho bản thân”.
Trong chương trình Khẩu vị ngôi sao, Hoàng Rapper bày tỏ thắc mắc: “Được biết anh Lê Huỳnh định cư và lập nghiệp bên Mỹ, khi xa quê hương cảm giác nhớ nhà, nhớ những bữa cơm gia đình ra sao anh?”. Lê Huỳnh đáp: “Mình rất nhớ nhà và những bữa cơm Việt Nam, nhớ nhất là món thịt kho hột vịt. Lúc đó thì bên Mỹ không có, mình thèm mà chảy nước mắt". Đồng thời, diễn viên hài tiết lộ anh không ăn được cá vì dễ mắc xương và có mùi tanh. Trước những chia sẻ này, thí sinh Sê Nguyễn đã quyết định thực hiện món tôm sốt bơ, chinh phục nam nghệ sĩ và giành chiến thắng với giải thưởng 5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.