Diễn viên khiêu dâm xứ Hàn tiết lộ thù lao đóng phim 18+

16/09/2020 14:16 GMT+7

Theo Koreaboo , nữ diễn viên phim khiêu dâm Baek Se Ri vừa gây chú ý khi tiết lộ mức cát-sê đóng phim cấp ba. Những chia sẻ của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ về sự chênh lệch thù lao giữa nam và nữ.

Thông tin về thù lao của các diễn viên phim người lớn tại xứ kim chi vừa được Baek Se Ri tiết lộ trong một video đăng tải trên YouTube. Theo chia sẻ của ngôi sao phim 18+ xứ Hàn, các nữ diễn viên thường kiếm được khoảng 850.000 won (hơn 16,7 triệu đồng) đến 1 triệu won (gần 20 triệu đồng) cho một ngày làm việc trên phim trường. Ngôi sao phim cấp ba này cũng không ngại chia sẻ về thu nhập cá nhân: “Tôi từng quay bộ phim T.M chỉ trong một ngày và được trả 850.000 won cho việc đó”. Cũng theo Baek Se Ri, những con số kể trên là mức thu nhập trung bình trong ngành. Gần đây, lương của những diễn viên phim khiêu dâm tại Hàn Quốc đã tăng lên đáng kể, đa phần khoảng 1 triệu won hoặc cao hơn một chút.

Những nữ diễn viên khiêu dâm như người đẹp họ Beak có cát-sê cao hơn hẳn các đồng nghiệp nam. Tuy nhiên, cô vẫn không gắn bó với nghề

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO 

Tuy nhiên, đó là mức thù lao mà các nữ diễn viên được trả. Đối với các diễn viên nam, cát-sê cho một bộ phim 18+ thường chênh lệch khá nhiều so với những đồng nghiệp khác giới. Baek Se Ri tiết lộ những người này chỉ kiếm được khoảng một nửa số tiền so với các bạn diễn nữ của họ. Cô lý giải rằng rất nhiều nam giới trong ngành hành nghề tự do mà không cần thông qua một công ty quản lý từ đó tổng thu nhập của họ cao hơn. Còn đối với phái đẹp, họ phải chịu nhiều rào cản để có thể làm được điều đó. Một lý do được người trong cuộc giải thích cho sự chênh lệch cát-sê đó là tại Hàn, nhiều nam giới sẵn sàng trở thành diễn viên khiêu dâm trong khi nữ giới lại hiếm hơn.
Từ những thông tin được Baek Se Ri tiết lộ, có thể thấy mức thù lao của diễn viên phim khiêu dâm xứ Hàn không quá cao so với những gì mà họ phải đánh đổi. Tuy nhiên, đây cũng là mức thu nhập đủ để hấp dẫn nhiều người trẻ tại xứ củ sâm. Hiện người đẹp họ Baek đã rút lui khỏi ngành công nghiệp giải trí người lớn. Thay vì bận rộn với những “giường chiếu” trên phim trường, giờ đây nữ diễn viên tập trung hoạt động trên các nền tảng trực tuyến, nơi cô công khai chia sẻ những thông tin ít người biết với tư cách là một người có nhiều năm đóng phim 18+.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.