Diễn viên Hoàng Yến lộ gương mặt đầy vết băng sau khi bị chồng cũ hành hung

25/06/2021 18:53 GMT+7

Chiều 25.6, diễn viên Hoàng Yến có buổi gặp gỡ với cơ quan truyền thông để chia sẻ về việc bị chồng cũ hành hung, cầm dao đe dọa.

Có mặt tại buổi gặp, diễn viên Hoàng Yến lộ rõ vẻ tiều tụy, mệt mỏi. Phần mũi của cô được dán bông băng để che đi vết thương. Hình ảnh của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi xót xa. Tại buổi gặp gỡ này, Hoàng Yến xúc động bật khóc nhắc về ồn ào đã qua. Bản thân cô không hài lòng khi đã dành sự hi sinh cho người đàn ông mình yêu nhưng cuối cùng chồng cũ lại cư xử với mình như vậy.

Nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung

Nói về tình hình sức khỏe, Hoàng Yến cho biết khi đi cấp cứu, các bác sĩ kết luận cô bị gãy xương mũi chính. Theo nữ diễn viên, trước đó cô từng phẫu thuật mũi. Cô cho hay: “Hiện tại, tôi đang chờ cơ quan công an đưa đi giám định thương tật. Trước khi đến đây, tôi phải qua bệnh viện vì nó bị chảy máu tiếp. Hiện tại tôi không thể nói to được vì phải nói và thở bằng miệng". 

Gương mặt được băng bó chằng chịt của Hoàng Yến. Nữ diễn viên tiết lộ trước đó từng tái hợp với chồng cũ sau khi ly hôn song anh vẫn không thay đổi

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, Hoàng Yến cho rằng chỉ chồng cũ mới biết được lý do. Tuy nhiên cô kể trước đây, anh từng nói rằng: “Sẽ dùng nửa đời còn lại để tiêu diệt tôi. Nếu như tôi dám chia tay, dám ly hôn thì tôi không bao giờ được sống yên ổn cả".
Cũng theo nữ diễn viên Về nhà đi con, thời điểm mới ly hôn, chồng cũ tỏ ra hối lỗi. Do đó, cô vẫn cư xử với anh văn minh, đàng hoàng và cho anh gặp con. Đến cuối tháng 4.2020, cô quyết định quay lại vì chứng kiến sự thay đổi của chồng cũ, dù đã ra tòa ly hôn. “Tôi muốn cho mình thêm cơ hội và cho con mình có đầy đủ hạnh phúc gia đình", cô nói. 

Diễn viên Hoàng Yến cho biết người chồng cũ này là người cô hi sinh và đau khổ nhiều nhất

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, chỉ được một thời gian ngắn, Hoàng Yến và chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí, theo Hoàng Yến chia sẻ anh từng bạo hành, đe dọa khiến cô luôn sống trong trạng thái lo sợ... Cô Xuyến của Về nhà đi con khẳng định kể từ thời điểm đó, cô không còn muốn làm vợ anh nữa. Đồng thời, khi chia sẻ trước truyền thông, Hoàng Yến thừa nhận bản thân học được nhiều điều từ ồn ào này.
Cô tiết lộ chồng cũ từng đe dọa cả nhà mình nên mọi người sống trong trạng thái hoang mang, lo sợ. Nữ diễn viên bộc bạch: “Hiện tại, tôi đang được bảo vệ. Tôi cũng chưa hiểu lý do nhưng tôi mong được bảo vệ và mong ngày được nói chuyện với anh ấy để xem anh có thù hằn gì”.

Con gái tiết lộ chồng cũ của mẹ từng cầm dao đe dọa Hoàng Yến trước mặt cả nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Tại buổi gặp gỡ, con gái lớn của Hoàng Yến cũng có mặt để chia sẻ về ồn ào của mẹ. Cô cho rằng trong câu chuyện này, nguyên nhân xuất phát từ diễn viên Hương vị tình thân. Cô nói: “Mẹ tôi sắc sảo, thông minh, lanh lợi trong rất nhiều chuyện nhưng tình yêu thì không. Ông trời sẽ không cho ai hết cái gì, mỗi người sẽ có một bài học và nếu họ không học thì sẽ có những bài tương tự nhưng ở mức độ kinh khủng hơn. Bài học về tình yêu xảy ra với mẹ tôi".
Cũng theo con gái Hoàng Yến, trong cuộc hôn nhân này, mẹ cô đã phải nhẫn nhịn và chịu hành hung rất nhiều. “Tôi thấy có một bình luận mọi người bảo chắc chú ấy phải ức lắm mới đánh mạnh như thế. Đúng đây là lần đầu chú ấy đánh thẳng vào mặt như thế, bởi trước kia là tát, đập tay chân các kiểu... Trộm vía trước mặt tôi và em tôi thì chú ấy chỉ bạo lực bằng ngôn từ thôi và cầm dao dọa mẹ tôi trước mặt cả nhà”, con gái nữ diễn viên cho hay. Đồng thời con gái Hoàng Yến cho biết sau tất cả, bản thân chỉ mong mẹ vui vẻ và sống an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.