Diễn viên Hoàng Phúc kỷ niệm 5 năm kết hôn với doanh nhân Uyên Phương

19/01/2021 12:45 GMT+7

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, gia đình nữ doanh nhân Uyên Phương và diễn viên Hoàng Phúc đã chia sẻ ảnh của các thành viên, nhận về những lời chúc mừng.

Hoàng Phúc, sinh năm 1967, là một trong những diễn viên nổi tiếng của dòng phim thị trường thập niên 1990, cùng thời Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh... Sở hữu gương mặt điển trai nhưng hơi "ác" nên anh thường được chọn vào vai phản diện. Kết hôn với doanh nhân Uyên Phương ở tuổi U.50, cả hai nhanh chóng lên kế hoạch sinh con và tiên tục đón 3 nhóc tì trong 5 năm với con gái đầu lòng rồi hai quý tử được khen rất giống bố. Hoàng Phúc tâm sự nếu vợ chồng anh đến với nhau bằng niềm đam mê điện ảnh thì chất keo gắn kết họ chính là ba thiên thần đáng yêu này. 

Nguyễn Uyên Phương được nhiều người biết đến với hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt và vợ trẻ của nam diễn viên nổi tiếng từ thập niên 1990  

Ảnh: NSCC

Chia sẻ việc sinh con, nhà sản xuất phim Uyên Phương kể: “Khi sinh bé gái đầu tôi rất nhẹ nhàng và không biết mệt là như thế nào. Sinh mổ xong một ngày là tôi có thể đi lại, xuống phòng kích sữa. Bác sĩ ngạc nhiên trước sự hồi phục của mẹ. Nhưng tới khi vừa mang thai hai bé trai thì ói mật xanh mật vàng. Vào tháng thứ sáu thai kỳ, tôi phải ngủ ngồi trên ghế bởi không thể nằm trên giường được nữa. Nhiều lúc chân tay tê cứng, không nhấc nổi, đi đứng phải có người hỗ trợ".

Vợ chồng diễn viên Hoàng Phúc bên ba con nhỏ

Ảnh: NVCC

Cô kể thêm những tháng cuối được bác sĩ thông báo có nguy cơ tiểu đường thai kỳ, con tăng trưởng quá mức cùng nhiều bệnh lý khác. Thế là cô quyết định chỉ ăn gạo lức với rau, không ăn đồ mặn hay nước mắm... Dù vậy nhưng sức khỏe vẫn khá yếu, mỗi lần ra khỏi nhà đều có diễn viên Hoàng Phúc và người giúp việc dìu, đến bệnh viện khám định kỳ phải ngồi xe lăn.

Hai vợ chồng nam diễn viên cho con phát triển tự nhiên, tự quyết định nối nghiệp gia đình hay không           

Ảnh: NSCC

Đến tuần 37, doanh nhân Uyên Phương được chỉ định sinh mổ. "Chưa bao giờ tôi thấy mình là một người vô dụng đến thế. Từ giường chăm sóc qua giường mổ cũng không thể nào leo xuống được. Ba y tá nam phải lấy máng trượt và 1 tấm vải để trượt sản phụ từ giường này qua giường kia. Trong suốt quá trình mổ, anh Phúc luôn ở bên cạnh nắm tay động viên: “Mẹ giỏi lắm, một chút nữa thôi là gặp hai con rồi”. Tôi mơ mơ màng màng, vừa dạ xong là bác sĩ bắt anh Messi ra, rồi em Ronaldo (tên con trai của cô). Nghe tiếng khóc oe oe, tôi rớt nước mắt, vỡ òa hạnh phúc khi hai con khỏe mạnh, mỗi bé được hơn 3kg", Uyên Phương kể lại.
Chăm sóc ba con nhỏ (cô chị cách hai em trai song sinh chỉ hơn 1 tuổi) là một thử thách lớn cho hai vợ chồng. Đặc biệt, sức khỏe của nữ doanh nhân có phần suy giảm vì sử dụng thuốc giảm đau suốt 1 tháng trời. Tuy nhiên, Uyên Phương chia sẻ thêm việc có 3 thiên thần đáng yêu, ngoan ngoãn là niềm hạnh phúc lớn nhất của cả nhà. Về phía nghệ sĩ Hoàng Phúc, anh bắt đầu tập tành chăm bé sơ sinh khi tuổi ngoài 40. Mặc dù có nhiều bỡ ngỡ nhưng nam diễn viên dần thông thạo được việc thay tã, pha sữa... "Ba con là nguồn động viên tinh thần lớn nhất của tôi. Thấy con, mọi cảm giác mệt nhọc, sầu muộn ở phim trường đều tan biến", anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.