Diễn viên Hoàng Phi: Tôi không đặt nặng chuyện kinh tế khi hoạt động nghệ thuật

20/12/2020 16:20 GMT+7

Hoàng Phi cho biết anh luôn biết cách chọn lọc để mỗi khi xuất hiện đều mang đến dấu ấn cho khán giả. Thời điểm này, nam diễn viên không đặt nặng chuyện kinh tế mà chú trọng nhiều hơn vào giá trị mỗi lần xuất hiện.

Hoàng Phi là gương mặt quen thuộc, đảm nhận vai trò MC cho các chương trình truyền hình của giới trẻ. Đồng thời, anh còn tham gia nhiều vai diễn và để lại ấn tượng trong lòng khán giả như Kính vạn hoa, Câu chuyện pháp đình, Nắng, Chị Mười Ba,... Song song với hoạt động đóng phim, Hoàng Phi tham gia diễn xuất ở sân khấu kịch Thế giới trẻ. Với cách diễn duyên dáng, hài hước, diễn viên 31 tuổi này mang đến màu sắc riêng, khiến nhiều người xem không khỏi thích thú.
Mới đây, Hoàng Phi gây chú ý khi tung bộ ảnh mới đầy cá tính, độc đáo. Nam diễn viên thừa nhận bộ ảnh được thực hiện đúng với tính cách và con người của mình. Cụ thể, Hoàng Phi tự nhận mình là người thích khám phá, có cá tính mạnh và thậm chí là bất cần. Song thông qua bộ ảnh, anh cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã yêu mến, chấp nhận cá tính và ủng hộ ảnh từ khi còn là một ngôi sao nhí đến thời điểm hiện tại.

Diễn viên Hoàng Phi tung bộ ảnh cá tính, thể hiện đúng với tính cách và con người của mình

Ảnh: NVCC

Sau thời gian phát triển sự nghiệp ở sân khấu kịch cũng như tham gia một vài dự án phim, giai đoạn tới sẽ là lúc Hoàng Phi khẳng định mình trong thị trường phim Việt. Cụ thể, anh sẽ góp mặt trong hàng loạt dự án điện ảnh được chú ý như Em là của em, Trạng Tí... và phim truyền hình Cây táo nở hoa. Hoàng Phi cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi được các đạo diễn tin tưởng giao vai. Song với nam diễn viên, thành quả này cũng xuất phát từ sự nỗ lực của mình trong nghề.
Anh nói: “Tôi nghĩ sẽ không ai dám trao một vai diễn nếu như bạn không có năng lực. Vì vậy, tôi đã phải cố gắng nhiều trong việc trau dồi khả năng diễn xuất, để hiện tại có thể tự tin hoàn thành tốt các nhân vật được giao. Tôi ý thức được việc không được đào tạo thông qua trường lớp nên mỗi trải nghiệm trong suốt 25 làm nghề đều được tôi đúc kết tỉ mỉ. Tôi xem 10 năm cộng tác tại sân khấu kịch như một nơi để mình hoàn thiện đường nghề và cả đạo đức của bản thân. Đã đến lúc tôi cần một tấm áo mới, mục tiêu mới và trở lại đường đua của mình".

Hoàng Phi cho rằng ngoại hình khác lạ là một thế mạnh đối với mình

Ảnh: NVCC

Khi trở lại với diễn xuất, thời gian đầu, nam diễn viên loay hoay trong việc tìm một màu sắc riêng cho mình. Đến thời điểm hiện tại, sau khi được sự hỗ trợ từ những đàn anh trong nghề, bản thân diễn viên Ước hẹn mùa thu đã có cho mình một hướng đi riêng và có thể tự tin hơn khi tham gia các vai diễn. “Nhiều người nói so với các diễn viên trẻ trung, điển trai khác, tôi có phần thiệt thòi về ngoại hình. Nhưng tôi lại không nghĩ như vậy. Bản thân tôi thấy ngoại hình là một điểm mạnh của mình. Bởi thực tế, tìm một diễn viên điển trai, thư sinh không khó, nhưng tìm được một dạng cá tính, khác biệt thì hiếm” anh khẳng định. 
Hoàng Phi nói thêm, đến hiện tại, anh nhận được nhiều lời mời tham gia casting phim. Tuy nhiên, bản thân anh luôn biết cách chọn lọc, tìm hiểu để làm sao mỗi khi xuất hiện đều mang đến một dấu ấn cho khán giả.

Nam diễn viên khẳng định thà tham gia ít phim mà ấn tượng còn hơn xuất hiện dày đặc nhưng chẳng ai nhớ

Ảnh: NVCC

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi quan trọng chất lượng hơn số lượng. Nếu ai theo dõi cũng biết tôi hoạt động nghệ thuật đã khá lâu rồi. Thời điểm này, tôi không đặt nặng chuyện kinh tế mà chú trọng nhiều hơn vào giá trị mà mỗi lần mình xuất hiện. Tôi thà tham gia ít nhưng mỗi vai diễn đều để lại ấn tượng cho người xem còn hơn là góp mặt dày đặc, hết phim này đến phim kia nhưng chẳng ai nhớ vai diễn đó như thế nào. Tôi tin khi mình nghiêm túc với nghề bằng cả trái tim thì sẽ chạm đc vào trái tim của khán giả".
Nói về kế hoạch trong thời gian tới, Hoàng Phi gây bất ngờ khi tiết lộ anh đã “về chung nhà" với Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, tức là trực thuộc công ty của Nam Thư. Hoàng Phi cho rằng đây là một cột mốc đánh dấu hành trình làm nghề của mình. Sắp tới, bên cạnh việc tham gia các vai diễn, anh sẽ đầu tư cho những dự án cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.