Diễn viên Hoàng Anh nộp đơn ly hôn vợ Việt kiều

09/12/2020 13:21 GMT+7

Trên trang cá nhân, bà xã diễn viên Hoàng Anh chia sẻ việc chồng đệ đơn ly hôn sau 3 năm chung sống. Cô còn tố chồng sống bội bạc, lợi dụng mình để sang Mỹ.

Mới đây, doanh nhân Quỳnh Như - vợ diễn viên Hoàng Anh thông báo trên trang cá nhân rằng hôn nhân của cô và ông xã chính thức tan vỡ sau 3 năm chung sống. Quỳnh Như đăng ảnh đơn ly hôn mà Hoàng Anh gửi đến tòa án từ hôm 30.10 và khẳng định niềm tin, sự yêu thương cô dành cho diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chính thức sụp đổ.
Thời điểm kết hôn với nam diễn viên, Quỳnh Như cho biết cô áp lực khi làm vợ người nổi tiếng, phải đối mặt với sự soi mói, chỉ trích về nhan sắc, ngoại hình đến từ fan của Hoàng Anh. Tuy nhiên, vì yêu chồng, cô bỏ ngoài tai, ngày một cố gắng hoàn thiện để xứng đáng làm vợ "một ngôi sao của công chúng".

Diễn viên Hoàng Anh là người đệ đơn lên tòa án để ly hôn vợ

Ảnh: C.T.V

Theo lời Quỳnh Như, thực tế cuộc sống của vợ chồng cô không êm ấm, viên mãn như lời Hoàng Anh chia sẻ trên truyền thông, mạng xã hội. Trong bài đăng, Quỳnh Như tố Hoàng Anh lợi dụng mình để được sang Mỹ sống... Dòng trạng thái của bà xã Hoàng Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều sao Việt ngỡ ngàng khi hay tin cặp đôi tan đàn xẻ nghé. Về phía Hoàng Anh, anh vẫn giữ im lặng trước những chia sẻ của vợ.
Theo một nguồn tin tại Mỹ chia sẻ với Thanh Niên, Hoàng Anh là người nộp đơn xin li dị. Đơn được gửi lên tòa Thượng thẩm quận Cam (Orange County Superior Court) bang California. Trong đơn ly hôn, Hoàng Anh chịu cho vợ giữ con chung và xin quyền thăm. Đơn nộp ngày 30.10, theo luật Mỹ thì 6 tháng cả hai sẽ được tự do. Trong đơn gửi lên tòa thì cả hai không có tài sản chung nên không tranh chấp.

Nghệ sĩ Đức Tiến rất bất ngờ khi biết tin, anh mới đến thăm nhà vợ chồng Hoàng Anh cách đây hai tháng

Ảnh: Chụp màn hình

Hoàng Anh sinh năm 1986, là diễn viên quen thuộc với khán giả miền Nam. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng rất nhiều phim như Gạo nếp gạo tẻ, Đam mê, Hoa nắng, Cô Thắm về làng… Anh kết hôn với bà xã Quỳnh Như hồi tháng 2.2017. Công khai lấy vợ Việt kiều, Hoàng Anh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của anh và bà xã không cân xứng. Thậm chí, nhiều người bàn tán, cho rằng Hoàng Anh ham giàu nên mới lấy vợ hơn tuổi. Tuy vậy, nam diễn viên luôn bảo vệ vợ trước dư luận.
Hồi tháng 4.2019, diễn viên Hoàng Anh quyết định sang Mỹ để định cư cùng gia đình. Nam diễn viên cho biết rất buồn khi phải dừng đóng phim bởi đó là niềm đam mê lớn nhất cuộc đời anh. Tuy nhiên, Hoàng Anh thừa nhận thu nhập từ đóng phim bây giờ bấp bênh, không còn được như trước. Đó cũng là một trong những lý do anh quyết định sang Mỹ cùng vợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.