Diễn viên Hiền Mai dùng toàn bộ tiền phúng điếu đám tang mẹ làm từ thiện

28/08/2020 12:53 GMT+7

Hiền Mai có những trải lòng khi mẹ qua đời. Cô tiết lộ toàn bộ tiền phúng điếu sẽ được dùng làm từ thiện .

Trên trang cá nhân, Hiền Mai có những trải lòng khi mẹ ruột qua đời. Diễn viên Dù gió có thổi thừa nhận cô vừa trải qua những ngày đau buồn nhất trong cuộc đời. Đồng thời, người đẹp gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người thân đã bên cạnh, động viên những ngày qua, chia sẻ giúp cô vơi đi nỗi buồn. Nữ diễn viên cho biết toàn bộ số tiền phúng điếu trong tang lễ của đấng sinh thành sẽ được dùng làm từ thiện. Cuối dòng trạng thái, cô chia sẻ: “Xin tất cả mọi người nhận ở mình lời tri ân và tình cảm sâu sắc vì tất cả nghĩa tình này. Đặc biệt ôm chặt bạn hiền đạo diễn Trần Vi Mỹ đã bên cạnh mình, chia sẻ và hết sức hết lòng ngay từ những giây phút đầu tiên". Được biết mẹ của nữ diễn viên mất hôm 22.8, hưởng thọ 90 tuổi. 

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp động viên Hiền Mai trước sự mất mát mà cô trải qua

Ảnh: Chụp màn hình

Phía dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối, đồng thời gửi lời động viên người đẹp sớm vượt qua cú sốc này. Một tài khoản bình luận: “Hãy tiếp tục sống vui, khỏe mạnh, bình an để từ nơi xa xôi, mẹ vẫn có thể mỉm cười nhé Hiền Mai”. Người xem khác động viên: “Cô đang mỉm cười hạnh phúc khi các con gái yêu của cô luôn hướng và làm mọi điều tốt nhất cho cô. Và cô cũng sẽ hạnh phúc vì các con mạnh mẽ, nghị lực. Hai chị em hãy vượt qua mất mát này để sống tốt cho cô thanh thản nhé". Một cư dân mạng bày tỏ: “Em xin gửi lời chia buồn tới chị cùng gia đình. Chúc chị có nhiều sức khỏe để vượt qua mất mát này".
Hiền Mai từng được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch". Cô cũng gây ấn tượng với các vai diễn trong phim Tuổi thần tiên, Dù gió có thổi, Lối sống sai lầm... Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, nữ diễn viên thừa nhận cô không đi thi hoa hậu vì không thấy mình đẹp. Cô nói thêm: “Tôi không bị áp lực phải giữ sắc đẹp đâu vì tôi nghĩ mỗi độ tuổi sẽ có sự hấp dẫn riêng. Khi mình trẻ mình có sự xinh đẹp, ngây thơ nhưng khi mình lớn tuổi thì mình có sự quyến rũ của kinh nghiệm, hiểu biết thì mình tự tin. Bản thân tôi lại thấy thích và tự tin hơn với hiện tại của mình so với thời điểm những năm tôi 20 tuổi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.