Diễn viên Hàn bị tấn công tình dục sau khi lộ quá khứ làm gái mại dâm

13/11/2020 16:04 GMT+7

Theo AllKpop hôm 13.11, một nữ diễn viên tân binh đã bị CEO của công ty quản lý tấn công tình dục sau khi gã này phát hiện cô từng bán dâm. Sự việc đang khiến dân mạng xứ Hàn xôn xao.

Thông tin trên được nhiều trang báo xứ kim chi rầm rộ đưa tin và trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn trực tuyến. Theo các báo cáo, trước khi ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ, nữ diễn viên tân binh (gọi tắt là A) đã gặp khó khăn về tài chính nên quyết định bán dâm để có tiền trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, đoạn quá khứ tăm tối này đã bị giám đốc điều hành của công ty quản lý phát hiện. Sau khi bị bại lộ, người đẹp này đã tìm đủ cách để đổi công ty chủ quản nhằm tránh gặp rắc rối. Tuy nhiên, vị CEO này nhanh chóng tiếp cận và yêu cầu nghệ sĩ trẻ phải viết một bản tường trình trong đó ghi lại chi tiết việc bán dâm, bao gồm thời gian, địa điểm, người mua dâm… Gã này đe dọa nếu A không làm vậy, cô sẽ phải làm việc với cảnh sát nên nữ diễn viên này buộc phải nghe theo. Không chỉ vậy, CEO tiếp tục dọa A: “Sẽ thật thú vị nếu chuyện này được đưa lên báo” khiến cô không thể phản kháng.
Vị giám đốc điều hành kể trên sau đó còn ngang nhiên giở trò đồi bại với ngôi sao trẻ và hứa rằng sẽ thu xếp mọi thứ giúp cô. Trong lời khai tại tòa, A nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng: “Anh ta tấn công tình dục tôi. Lúc đó, tôi chỉ biết khóc và không hiểu làm sao hắn lại có thể quan hệ với tôi trong khi tôi đang nức nở”. Có thông tin sau khi qua đêm tại nhà CEO, nữ diễn viên này đã phải viết một bản cam kết trong đó ghi rằng cô sẽ phải chịu trách nhiệm dân sự và hình sự nếu chuyện bán dâm của mình gây thiệt hại cho công ty chủ quản.

Khi sự việc bị phanh phui trước tòa, gã CEO phải trả giá cho hành vi thú tính của mình

ẢNH: YONHAP NEWS

Trong phiên xét xử đầu tiên, tòa đã kết án 3 năm tù giam đối với gã giám đốc điều hành kể trên. Tuy nhiên, sau đó hắn nhận 4 năm tù treo và nếu vi phạm trong thời gian quản chế sẽ phải ngồi tù 3 năm. Bên cạnh đó, gã “yêu râu xanh” cũng buộc phải hoàn thành chương trình điều trị bạo lực tình dục kéo dài 40 giờ và hạn chế làm việc trong các cơ sở phúc lợi và tổ chức liên quan đến thanh thiếu niên trong vòng 3 năm.
Sự việc khiến dân mạng Hàn Quốc không khỏi phẫn nộ, bức xúc. Bên dưới bài viết của AllKpop cũng như các diễn đàn trực tuyến, đa số bình luận cho rằng mức án dành cho vị CEO kể trên là quá nhẹ so với những tổn thương mà gã đã gây ra cho nữ diễn viên, bất chấp quá khứ của cô này ra sao. Nhiều ý kiến tức giận: “Bị quản chế là mức án quá nhẹ nhàng đối với một kẻ săn mồi ghê tởm như hắn”, “Mong rằng danh tính của gã CEO này được tiết lộ để những cô gái khác biết mà tránh xa”, “Tội hiếp dâm mà chỉ bị quản chế, thật đáng sợ”, “Việc làm đó thật bỉ ổi. Hắn ta nên bị bỏ tù vì những gì mình đã làm. Đây là một vụ tấn công tình dục đó”, “Tại sao chỉ bị quản chế trong khi cô ấy bị hắn đe dọa và cưỡng hiếp? Tôi không quan tâm cô ấy từng bán dâm, chỉ biết rằng nếu cô ấy không đồng ý thì đó là một vụ cưỡng hiếp, điều này thật không thế chấp nhận”... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.