Diễn viên hài Lê Nam từng giận vợ khi không xuống thăm lúc bị đột quỵ

06/06/2020 20:30 GMT+7

Trong chương trình Các ông bố nói gì , Lê Nam đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã Ngọc Quyên.

Diễn viên Lê Nam là cây hài được yêu mến tại sân khấu kịch Hồng Vân. Khởi diễn từ năm 13 tuổi, anh đã góp mặt trong hơn 30 bộ phim truyền hình. Nam diễn viên kết hôn cùng Ngọc Quyên sau 3 tháng quen nhau và có 2 bé trai. Trải qua một lần đột quỵ và nhiều sóng gió trong đời sống vợ chồng, hiện anh cảm thấy hạnh phúc vì bà xã luôn động viên và tin tưởng.
Diễn viên Lê Nam chia sẻ vợ anh là em gái của một diễn viên nên khi quen nhau được 3 tháng, anh cảm thấy tin tưởng và tiến đến hôn nhân. Nam diễn viên Thương lắm đò ơi cho biết khi biết tin bà xã mang thai, anh rất vui mừng nên gọi điện thông báo với hết tất cả bạn bè của mình. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian vợ mang thai, Lê Nam không thể thường xuyên ở cạnh bên chăm sóc mà phải lên TP.HCM để đi làm. Anh tâm sự vì biết vợ hay ghen tuông nên bản thân biết giữ chừng mực, không làm gì có lỗi với vợ. 

Lê Nam tâm sự anh thay đổi khá nhiều và biết thương vợ hơn từ khi có con

Ảnh: Chụp màn hình

Đến ngày vợ đi sinh, Lê Nam phải đi diễn ở xa, tận 11 giờ đêm anh mới có thể chạy về Bình Dương. “Vợ tôi nằm từ sáng đến tối vẫn không thể sinh được, nên lúc tôi chạy về là quyết định sinh mổ. Ban đầu vợ chồng tôi bàn tính là sinh thường để con được khỏe mạnh, nhưng bả đau quá nên đòi chích thuốc rồi mổ luôn. Không hiểu sao chích thuốc xong vẫn đau, bả nắm luôn đầu bác sĩ rồi kêu la quá trời. Chắc vì nắm đầu bác sĩ nên con trai tôi bây giờ cũng hơi cứng đầu chút xíu”, anh hài hước kể.
Diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân chia sẻ, lúc vợ sinh xong anh vẫn không thể chăm sóc mà nhờ đến các em vợ. Lê Nam nói rằng anh rất thương vợ nhưng vì cuộc sống khó khăn, anh phải đi làm để lo cho gia đình. Nam diễn viên tâm sự: “Tôi đi làm suốt vì lúc mới cưới vợ thì cuộc sống cũng bấp bênh. Chính vì thể tôi bắt buộc phải đi làm để lo cho gia đình. Tới bây giờ tôi phải cảm ơn các em vợ rất nhiều. Nhưng chắc vì trời thương nên cơ địa bả khỏe, sinh xong một thời gian sau là đi làm mà chưa bao giờ than mệt. Khi tôi đi làm về mệt hay gặp chuyện, chính bả lại là người động viên ngược lại mình”.

Lê Nam bị Tân Trề "bóc phốt" tật xấu hay cãi nhau với vợ khi xin đi nhậu

Ảnh: Chụp màn hình

Khi nói về những tật xấu của bà xã, Lê Nam hài hước rằng “vợ tôi như thiên thần”. Dù vậy, anh tiết lộ rằng bà xã mình có tính ghen tuông, hay càm ràm, hay quên. Bên cạnh đó, nam diễn viên Quý bà lắm chiêu cũng thừa nhận bản thân mình có nhiều khuyết điểm như nóng tính, áp đặt người khác vào suy nghĩ giống mình, bừa bộn. “Nói chung vợ tôi có 3 người con, tôi là con cả đó. Tôi cũng bày dữ lắm”, anh nói.
Cũng trong chương trình, ê-kíp gửi tặng đến nam diễn viên món quà là đoạn clip chia sẻ của bà xã Ngọc Quyên. Vợ Lê Nam cho biết trong mắt cô, chồng mình là người đàn ông chu toàn, rất yêu thương vợ con. Trong khoảng thời gian mang thai, Ngọc Quyên không có chồng bên cạnh chăm sóc, cô tâm sự mình cảm thấy tủi thân và khóc rất nhiều. Nhưng khi suy nghĩ lại, cô hiểu vì chồng mình là diễn viên nên phải chấp nhận. Ngọc Quyên cho biết Lê Nam là người rất nóng tính, đôi khi không kiềm được cảm xúc bản thân khiến gia đình thường xuyên tranh cãi. Bà xã nam diễn viên cũng thừa nhận bản tính hay ghen của mình, chính vì thế cô đã cố gắng hạn chế tính đó vì sợ ảnh hưởng đến gia đình và công việc của chồng.

Bà xã Lê Nam trải lòng về khoảng thời gian chồng bị đột quỵ nhưng không thể lên thăm

Ảnh: Chụp màn hình

Nhắc đến chuyện Lê Nam từng bị đột quỵ, Ngọc Quyên thừa nhận một phần lỗi là do mình. Cô kể thời điểm đó nam diễn viên bị bệnh rất nặng, cô còn lo sợ chồng không qua khỏi. Bà xã Lê Nam tâm sự: “Đêm nào tôi cũng niệm Phật rồi khóc rất nhiều. Tôi rất lo lắng sợ nếu anh không qua khỏi thì mẹ con tôi không biết phải sống sao. Lúc đó anh Nam đang nằm bệnh viện và cũng giận tôi vì một phần cũng lỗi do tôi. Anh Nam cứ nghĩ là mình không thương, vì bị như vậy mà vợ con không xuống thăm. Nhưng thời điểm đó tôi mới sinh, điều kiện cũng không có nên cứ ở quê mà không dắt con lên thăm ảnh được. Tôi chỉ mong anh hiểu cho mình lúc đó thôi".
“Vợ lúc nào cũng yêu thương chồng nên chồng đừng giận vợ chuyện đó nữa. Vợ mong chồng lúc nào cũng có thật nhiều sức khỏe để ở bên cạnh gia đình và các con”, cô nhắn nhủ đến Lê Nam.
Trước những chia sẻ của bà xã, Lê Nam bày tỏ sự xúc động: “Thật sự chưa bao giờ vợ tôi tâm sự với tôi những chuyện như vậy. Tôi cũng có chút bất ngờ, những chuyện đó thực sự tôi không để trong lòng đâu. Nhưng chắc thái độ thể hiện của mình làm cho vợ tôi phải nghĩ tôi còn giận những chuyện cũ. Lúc đó mới bệnh mà vợ không xuống thăm, trong đầu tôi cũng có suy nghĩ chắc vợ không thương mình. Lúc này thì tôi cũng xin lỗi vợ, chỉ vậy thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.