Diễn viên Hải Đăng qua đời do đuối nước

17/02/2021 10:13 GMT+7

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi tiếc thương khi hay tin diễn viên Hải Đăng qua đời vì đuối nước.

Trên trang cá nhân, Hoàng Rapper gây chú ý khi đăng tải bài viết bày tỏ sự tiếc thương khi diễn viên Hải Đăng qua đời ở tuổi 35. Cụ thể, anh viết: “Nửa đêm nghe báo tin dữ mà không thể tin được. Đăng còn quá trẻ, tình yêu cũng chuẩn bị bước sang một trang mới mà em ơi… Dù chỉ mới tham gia cùng nhau một chương trình nhưng rất quý bạn này vì sự lịch thiệp, lễ phép, điển trai và yêu nghề. Xin chia buồn cùng gia đình. Thật sự quá đột ngột và đau lòng".
Cùng thời điểm này, bạn gái của Hải Đăng là Kim Hoàng cũng đăng tải bài viết xác nhận thông tin này. Cô viết: “Mọi người ơi, anh Đăng mất rồi nên khi nào được chuyển vào TP.HCM em sẽ báo liền. Em cảm ơn mọi người nhiều". Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Kim Hoàng cho biết nam diễn viên mất tại Khánh Hòa do đuối nước. Hiện tại, gia đình của Hải Đăng cũng biết được thông tin và đang đưa linh cữu của anh về TP.HCM để lo liệu tang lễ.

Diễn viên Hải Đăng qua đời ở tuổi 35 vì đuối nước ngay mùng 5 Tết

Nhiều đồng nghiệp cũng không khỏi bất ngờ khi nhận được thông tin này. Nghệ sĩ Quốc Thuận chia sẻ trên Facebook: “Tạm biệt chú em hiền lành. Sáng đọc tin và biết em ra đi, anh bần thần quá Đăng ơi. Cầu nguyện cho em. Từ nay em hết nói nhỏ với anh nữa rồi: Lần sau có gì anh cứ hú em nha". Trong khi đó, Lê Nam viết: “Thật sự sáng ra nghe tin em nó mất mà không thể tin được". Oanh Kiều viết: “Anh Đăng là một người rất nhiệt huyết với nghề. Mong anh ra đi thanh thản".
Hải Đăng sinh năm 1986, từng tham gia ca hát với vai trò thành viên trong nhóm nhạc Rainbow Boys, sau đó gắn bó với công việc diễn xuất. Gần đây, anh gây chú ý khi góp mặt trong dự án phim Sắc đẹp dối trá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.