Diễn viên Gia Bảo nhắc về cuộc hôn nhân với vợ cũ trên sóng truyền hình

29/04/2021 15:23 GMT+7

Trở thành khách mời Sức sống thanh xuân , diễn viên Gia Bảo có dịp trải lòng về sự thay đổi của bản thân sau cuộc hôn nhân đã qua.

Tập 102 Sức sống thanh xuân dự kiến lên sóng ngày 30.4 trên HTV7 có sự tham gia của Gia Bảo - Tuyền Mập. Về vị trí đội trưởng, Vân Trang vì lý do sức khỏe nên không thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Thay vào đó, Thu Thủy sẽ đảm nhận vai trò này, cùng Hoàng Rapper đưa ra những màn tranh luận hấp dẫn cho người xem.
Trong chương trình, khi nhận được câu hỏi: “Sau khi kết hôn, đàn ông sẽ thay đổi hoàn toàn so với lúc mới yêu?” thì Thu Thủy chọn sai, còn Gia Bảo chọn đúng. Giải thích cho sự lựa chọn của mình, giọng ca Tan trong mưa bay cho biết nhiều cặp đôi trước khi chính thức bước vào một cuộc hôn nhân đã sống thử. Nhờ vậy mà họ tìm hiểu kỹ mọi tính cách, cả những thói hư tật xấu của nhau. Khi chính thức là vợ chồng, sự thay đổi có thể có nhưng chỉ là chút ít, không thể thay đổi hoàn toàn như câu hỏi mà MC đặt ra. 

Thu Thủy thay thế Vân Trang trong vai trò đội trưởng Sức sống thanh xuân

Ảnh: BTC

“Trước khi lấy nhau mình phải tìm hiểu kỹ, nếu về ở với nhau mà thay đổi hoàn toàn, đôi lúc khiến mình vỡ mộng thì Thủy thấy hiếm khi, phải xui lắm mới gặp tình cảnh vậy hoặc đối phương của mình diễn quá giỏi, giấu quá kỹ”, Thu Thủy chia sẻ.
Thế nhưng Gia Bảo lại cho rằng “sự thay đổi” trong câu hỏi của MC nên được hiểu theo một cách tích cực. Đó có thể là những thay đổi đúng đắn, khiến bản thân mình ngày càng tốt lên. Gia Bảo lấy chính cuộc hôn nhân của mình với vợ cũ Thanh Hiền làm minh chứng. Nam diễn viên cho hay: “Ngày xưa, mới có 21, 22 tuổi mình đã nổi tiếng rồi. Chính vì việc nổi tiếng quá sớm khiến Bảo có sự hiếu thắng trong con người mình. Cũng vì điều đó mà Bảo đã bỏ lỡ đi rất nhiều cơ hội”.

Gia Bảo cho rằng nhờ có hôn nhân mà anh có những thay đổi tích cực hơn so với thời còn trai trẻ

Ảnh: BTC

Gia Bảo kể thời điểm đó, diễn viên Thanh Hiền xuất hiện, có tác động rất lớn đến suy nghĩ, khiến anh thay đổi, biết khiêm tốn hơn. Nam diễn viên cũng cho biết khi nghe những lời nói từ vợ cũ, anh cảm thấy bực mình và khó tiếp nhận được vì cho rằng không ai có quyền nói mình như vậy. “Bảo nghĩ rằng mình nổi tiếng cỡ nào mà cổ dám nói mình như vậy. Nhưng cô ấy vẫn kiên trì, nói là: Em không cần biết trước đây anh nổi tiếng như thế nào. Em chỉ thấy bây giờ anh thua rất nhiều người vì anh không có sự cầu tiến hay thay đổi. Anh muốn thành công thì phải thay đổi”, Gia Bảo nhớ lại. 
Cái “tôi” của người đàn ông lúc đó không cho phép nam diễn viên thừa nhận sự thụt lùi của bản thân trước mặt vợ mà phải mất rất nhiều đêm suy nghĩ, Gia Bảo mới quyết tâm thay đổi, lấy lại niềm tin trong mắt những người xung quanh. Nam diễn viên trải lòng: “Thật sự người phải thương mình mới nói những điều đó và cũng vì thương mình nên người ta dám nói thẳng. Người ta nói đúng mà, chỉ là mình không dám tự đối diện với chính bản thân mình, nhìn thẳng vào sự thật. Mình đã thử thay đổi và cuối cùng mình đã khiến mọi người tin tưởng mình hơn sau rất nhiều năm”. Gia Bảo cũng cho rằng nhờ có hôn nhân mà anh mới có những thay đổi tích cực hơn so với thời còn trai trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.