Diễn viên Anh Thư tiết lộ về cuộc sống mẹ đơn thân

06/08/2020 15:46 GMT+7

Ở tuổi 38, nữ diễn viên Anh Thư vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung. Người đẹp cho biết cô hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân dù ly hôn nhiều năm.

Anh Thư vừa bắt tay với Minh Châu để ra mắt bộ ảnh áo dài mới. Trong bộ ảnh lần này, nhà thiết kế Minh Châu ưu tiên lựa chọn những thiết kế mang tông màu sáng như trắng, hồng pastel… để tôn lên sự nữ tính cho người mặc. Từng làm việc với Anh Thư trong nhiều dự án trước đó, anh đánh giá cao vẻ trẻ trung, nụ cười rạng rỡ cùng của nữ diễn viên.

Anh Thư hóa cô dâu xinh đẹp khi diện áo dài của nhà thiết kế Minh Châu

Ảnh: Rin Trần 

Nữ diễn viên Tuyết nhiệt đới nhận lời trở lại làm người mẫu vì nhớ nghề

Ảnh: Rin Trần

Ở tuổi 38, nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng chuẩn

Ảnh: Rin Trần

Về phía người mẫu Anh Thư, bản thân cô luôn dành một tình yêu đặc biệt cho áo dài nên khi được Minh Châu ngỏ lời cô đồng ý ngay. Bà mẹ một con quan niệm phụ nữ Việt dù tiếp cận với nhiều phong cách thời trang khác nhau nhưng vẫn đẹp nhất khi mặc áo dài.

Anh Thư nhận ra ở một mình khiến cô thoải mái hơn và chưa có dự định gì về việc đi thêm bước nữa

Ảnh: Rin Trần

Trước đó, trong một gameshow truyền hình, Anh Thư tiết lộ từng không dám ly hôn vì sợ không lo nổi cho mình

Ảnh: Rin Trần

Ở thời điểm hiện tại, Anh Thư hài lòng với cuộc sống của mình khi được hoạt động đúng niềm đam mê và dành thời gian để chăm sóc con. Anh Thư cho biết việc làm mẹ đơn thân thời gian đầu khiến cô ngợp, song đến hiện tại, khi đã làm quen với mọi thứ cộng với tình yêu thương con của mình, cô đã vượt qua tất cả. Người đẹp tự nhận mình là người hiền và không có tham vọng nên chỉ muốn thử sức ở những dự án mà bản thân thật sự yêu thích. Cô cho rằng chính tinh thần sống thoải mái, lạc quan giúp mình giữ được sự trẻ trung như hiện tại.
Anh Thư cho biết sau đổ vỡ hôn nhân, cô dành thời gian chăm sóc con trai. Nữ diễn viên nhận xét Tiểu Long là người tình cảm và bản thân cô cũng như chồng cũ đều có trách nhiệm, không để con thiếu tình yêu thương của bố mẹ. Nói về chuyện đi thêm bước nữa, Anh Thư cho biết cô đang chờ một người tạo cho mình cảm xúc nhưng điều đó tùy vào duyên phận. Bản thân cô không vì sự cô đơn mà nắm lấy một bàn tay nào đó một cách vội vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.