Diễn viên Anh Thư đóng cửa spa, bán kim chi kiếm tiền trong mùa dịch

08/07/2021 19:54 GMT+7

Anh Thư cho biết ảnh hưởng của dịch bệnh từng khiến cô gặp áp lực, căng thẳng. Tuy nhiên, nhờ công việc bán kim chi giúp nữ diễn viên bận rộn và vui vẻ hơn.

Chia sẻ với Thanh Niên về cuộc sống trong giai đoạn dịch Covid-19, Anh Thư cho biết cô thực hiện quy định của nhà nước, đóng cửa cơ sở làm đẹp từ ngày 1.6. Cộng thêm phần không đi diễn khiến nữ diễn viên gặp không ít áp lực, stress. “Tôi lo lắng về bệnh dịch, lo lắng về sức khỏe người thân. Tôi cũng căng thẳng vì áp lực kinh tế… Tuy nhiên, việc bán kim chi giúp tôi không còn thời gian suy nghĩ tiêu cực nữa. Đồng thời, việc đọc được những bình luận khen ngợi của khách hàng cũng khiến cho tinh thần tôi thoải mái, vui vẻ hơn. Bây giờ tôi bận lắm, làm kim chi thôi mà tôi xuống 2kg luôn", diễn viên Tuyết nhiệt đới cho hay.

Người đẹp sinh năm 1982 cho biết công việc kinh doanh online này giúp cô bận rộn, không có thời gian suy nghĩ tiêu cực

Ảnh: FBNV

Anh Thư kể trước đây, khi đóng phim Mười, cô có dịp sang Hàn Quốc và thưởng thức một bữa ăn với kim chi. Khi về Việt Nam, dù đi tìm khắp nơi song cô không tìm được nơi nào có kim chi giống với hương vị từng ăn. Sau đó, nữ diễn viên quyết định tìm tòi để tự tay làm cho người thân. Trong đợt Covid-19, người đẹp sinh năm 1982 trổ tài làm kim chi cho gia đình và gửi tặng bạn bè. “Mọi người ăn xong thì rất thích và muốn tôi làm thêm. Mỗi lần làm như vậy thì tôi cho không nhiều, mà mọi người thì muốn thêm. Họ nói với tôi là bây giờ tặng hoài thì ngại nên kêu tôi làm bán đi", Hằng của Tuyết nhiệt đới chia sẻ.
Anh Thư kể sau khi đăng tải lên Facebook, cô bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Hiện tại, số lượng khách đặt hàng ngày càng đông. Diễn viên sinh năm 1982 kể lại: “Mỗi lần làm, tôi luôn muốn để dành cho gia đình nhưng lúc nào cũng phải nợ đơn của khách. Ban đầu tôi làm chừng 40-50kg/lần, sau đó lượng khách trên Facebook cứ nhiều thêm nên bây giờ mỗi lần làm là khoảng 200kg”.

Anh Thư bất ngờ vì công việc kinh doanh mới mang lại cho cô nguồn thu ổn định trong mùa dịch

Ảnh: FBNV

Theo lời người đẹp, cô chưa từng nghĩ đến chuyện kinh doanh online. Tuy nhiên, vì cơ duyên đưa đẩy nên cô gắn bó với công việc này trong mùa dịch. “Nói thật là ban đầu tôi không nghĩ đến tiền, chỉ quan tâm khách ăn được hay không. Tôi đọc tin nhắn mà mọi người khen thì tôi vui. Chứ tiền nhận lại lẻ tẻ quá nên tôi không để ý. Nhưng khi tôi làm số lượng nhiều lên đến 1 tấn thì tôi giật mình vì không ngờ doanh thu trong tháng đầu tiên lại ổn đến thế. Mùa dịch mà bán được như vậy thì ai cũng ngạc nhiên", Anh Thư tâm sự thêm.
Nói về chi tiêu trong mùa dịch, Anh Thư kể trước đây, cô thường lên Facebook để mua hàng online những lúc rảnh. Chính vì thế mà nữ diễn viên đôi lúc chi tiêu mất kiểm soát. Tuy nhiên, trong giai đoạn này, cô bận rộn với công việc làm kim chi nên không còn thời gian lướt Facebook mua hàng. “Bên cạnh việc không tốn tiền shopping thì tôi còn có thêm thu nhập để bù vào phần spa đóng cửa”, cô chia sẻ. Theo lời người đẹp, con trai cũng hỗ trợ cô trong việc kinh doanh mới này. “Vì đây là công việc đơn giản nên con cũng phụ tôi khá nhiều. Nói chung vì không được tụ tập đông người nên tôi tận dụng nhân lực từ các thành viên trong nhà", nữ diễn viên hài hước.
Hiện tại, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên các dự án nghệ thuật của Anh Thư phải hoãn lại. Cô cho biết sau khi hết dịch sẽ nỗ lực tham gia đóng phim và kinh doanh. Diễn viên Hồn Trương Ba da hàng thịt tiết lộ: “Theo dự định, tháng 6.2021 tôi sẽ tham gia vai chính một dự án phim truyền hình 80 tập. Nhưng do ảnh hưởng nên sau dịch tôi sẽ phải chạy đua với thời gian".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.