'Điên nữ' Seo Ye Ji thắng giải Baeksang 2021 nhờ lùm xùm đời tư?

13/05/2021 15:38 GMT+7

Trong bình chọn Ngôi sao được yêu thích nhất Baeksang 2021, Seo Ye Ji đã giành hạng nhất bảng nữ. Một bộ phận dân mạng khẳng định đã bình chọn cho nữ diễn viên để thử xem cô có đến lễ trao giải sau loạt scandal hay không.

Cuộc bỏ phiếu cho giải Ngôi sao được yêu thích nhất Baeksang 2021 đã chính thức kết thúc. Trước khi đóng cổng bình chọn, Kim Seon Ho và Seo Ye Ji là hai gương mặt đứng đầu bảng nam, nữ. Đặc biệt, Seo Ye Ji chiếm vị trí đầu tiên với hơn 789.000 lượt bình chọn, áp đảo hoàn toàn các đối thủ khác. Theo Sport Khan, sao phim Điên thì có sao đã giành chiến thắng hạng mục Ngôi sao được yêu thích nhất Baeksang 2021 bảng nữ.
Tuy nhiên, đại diện ban tổ chức Baeksang lần thứ 57 chưa chính thức công bố hay thừa nhận thứ hạng cuối cùng của các nghệ sĩ trong bảng bỏ phiếu. Điều đáng nói là công ty quản lý của Seo Ye Ji đã thông báo nữ diễn viên sẽ vắng mặt tại sự kiện Baeksang 2021 vì lý do cá nhân, dù cô đang tràn trề hi vọng thắng giải Ngôi sao được yêu thích nhất. 

Nhiều người mong ngóng xem Seo Ye Ji sẽ nhận giải Baeksang 2021 như thế nào

ẢNH: POSTER PHIM

Thực chất, việc Seo Ye Ji có số phiếu cao nhất tại giải Ngôi sao được yêu thích nhất Baeksang 2021 bảng nữ cũng đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều bình luận tỏ ra khó hiểu và không thể chấp nhận việc Seo Ye Ji đứng nhất bình chọn. Một số ý kiến khẳng định thứ hạng mà người đẹp có được là nhờ các khán giả yêu mến bộ phim Điên thì có sao cũng như vai diễn Go Moon Young của cô. 
Đặc biệt, không ít dân mạng lại khẳng định họ cố tình bình chọn cho Seo Ye Ji để xem mỹ nhân 9X có đủ dũng cảm để lộ diện sau hàng loạt bê bối đời tư hay không. “Mọi người cố tình bình chọn cho Seo Ye Ji để coi liệu cô ta có da mặt đủ dày để xuất hiện trên sân khấu hay không. Thứ hạng không liên quan gì đến kỹ năng hay sự nổi tiếng của cô ta cả”, một người nhấn mạnh. Nếu đây là sự thật, vậy thì việc bình chọn Ngôi sao được yêu thích nhất Baeksang năm nay có phần không công bằng cho các nữ diễn viên khác.

Lễ trao giải Baeksang lần thứ 57 quy tụ nhiều sao Hàn đình đám như Yoo Jae Suk, Park Bo Young, Seo In Guk, Ahn Hye Seop (trái sang phải)... sẽ diễn ra tối 13.5 (giờ địa phương) tại Ilsan (Hàn Quốc). Chương trình kéo dài trong vòng 3 tiếng và không có khán giả vì phòng ngừa dịch Covid-19

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Độ nổi tiếng của Seo Ye Ji lan rộng vượt khỏi lãnh thổ Hàn Quốc và tên tuổi nữ diễn viên được săn đón nồng nhiệt nhờ cơn sốt Điên thì có sao khi chiếu hồi năm ngoái. Đáng tiếc, danh tiếng tốt đẹp của cô chưa kéo dài được 1 năm thì đã nhanh chóng sụp đổ vì loạt lùm xùm từ scandal kiểm soát tình cũ Kim Jung Hyun, bạo lực học đường trong quá khứ, phẫu thuật thẩm mỹ, bắt nạt nhân viên đoàn làm phim đến cả chuyện nói dối về trình độ học vấn của mình…
Cách đây không lâu, Seo Ye Ji chính thức rút khỏi dự án mới Island. Cô đang chịu sự “hắt hủi” của các thương hiệu quảng cáo, bị khán giả chỉ trích và quay lưng... Seo Ye Ji nằm trong “danh sách đen” nhiều thương hiệu. Có đến hàng ngàn lượt bình luận kêu gọi người đẹp nên sớm giải nghệ, rời khỏi showbiz Hàn Quốc. Nữ diễn viên cũng đối diện mức bồi thường lên đến 3 tỉ won (tương đương 62 tỉ đồng) vì những thiệt hại do scandal đời tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.