'Điên nữ' Seo Ye Ji rục rịch tái xuất sau bê bối thao túng bạn trai

07/09/2021 15:10 GMT+7

Seo Ye Ji v ẫn là cái tên được nhà đài tvN ưu ái bất chấp scandal thao túng bạn trai, bắt nạt nhân viên đoàn làm phim, nói dối về trình độ học vấn.

Ngày 7.9, Munhwa Ilbo đưa tin Seo Ye Ji đang xem xét lời đề nghị cho vai chính trong bộ phim mới của đài tvN có tên Eve’s Scandal. Nếu nữ diễn viên đồng ý, đây sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau scandal thao túng bạn trai hồi tháng 5 vừa qua. Nguồn tin từ tvN cho biết: "Chúng tôi đã gửi kịch bản cho Seo Ye Ji và hiện đang chờ đợi phản hồi cuối cùng của cô ấy". Gold Medalist - công ty quản lý của người đẹp cũng xác nhận rằng nữ diễn viên đã được mời đóng vai này.

tvN mời Seo Ye Ji và Park Byung Eun đóng Eve's Scandal.

Ảnh: Poster phim/chụp màn hình

Eve’s Scandal thuộc thể loại kinh dị, kể về vụ kiện ly hôn trị giá 2.000 tỉ won (tương đương 1,7 tỉ USD) của gia đình quản lý tập đoàn tài chính. Seo Ye Ji được giao vai Lee Ra El, cô gái được sinh ra trong một gia đình hoàn hảo với cha thiên tài và mẹ vô cùng xinh đẹp. Sau khi đấng sinh thành gặp chuyện không may, Ra El trở thành người phụ nữ có sức quyến rũ chết người được ví như “bông hoa nguy hiểm", là trung tâm vụ kiện ly hôn tốn kém không tưởng. Bên cạnh Seo Ye Ji, Park Byung Eun cũng đang trong quá trình đàm phán để vào vai CEO tập đoàn tài chính số 1 thế giới trong Eve's Scandal.
Nổi tiếng nhờ bộ phim Điên thì có sao công chiếu vào năm 2020, danh tiếng Seo Ye Ji nhanh chóng vang xa không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1990 lại vướng vào scandal kiểm soát tình cũ Kim Jung Hyun, bạo lực học đường trong quá khứ, phẫu thuật thẩm mỹ, bắt nạt nhân viên đoàn làm phim, nói dối về trình độ học vấn của mình… Trước áp lực dư luận, Seo Ye Ji bỏ vai trong dự án Island dù nhân vật tiểu thư nhà tài phiệt được xem là "đo ni đóng giày" cho cô.

Seo Ye Ji được khen ngợi với tác phẩm Recalled.

Ảnh: Poster phim

Bộ phim gần đây nhất của Seo Ye Ji là Recalled đóng với Kim Kang Woo. Dù nữ chính vướng scandal về nhân cách nhưng Recalled vẫn dẫn đầu doanh thu phòng vé xứ Hàn và nhận về lời khen của khán giả lẫn những nhà phê bình điện ảnh. Phim vượt mặt Demon Slayer: Infinite Train và Seo Bok để xếp thứ nhất về tỷ lệ đặt trước tại phòng vé theo thời gian thực được ghi nhận là 36,6%, chứng minh sức hút mạnh mẽ của Seo Ye Ji.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.