‘Điên nữ’ Seo Ye Ji bị scandal bủa vây, bỏ vai diễn phim mới

14/04/2021 13:02 GMT+7

Khán giả đặt câu hỏi về nhân cách của Seo Ye Ji sau khi nữ diễn viên liên tục vướng scandal bao gồm 'giật dây' bạn trai cũ, bắt nạt bạn học.

Những ngày vừa qua, Seo Ye Ji - nữ chính trong Điên thì có sao khiến dân mạng sôi sục khi được cho là người đứng sau thao túng bạn trai cũ Kim Jung Hyun cư xử lạnh lùng và thô lỗ với đồng nghiệp Seohyun hồi đóng phim Time năm 2018. Mới đây, tờ Allkpop tiếp tục đưa tin Seo Ye Ji bị cư dân mạng tố bắt nạt bạn học khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cụ thể, ngày 13.4, một người đã đăng tải bài viết có tiêu đề "Seo Ye Ji và một bạn học cấp hai cũ" lên mạng xã hội TheQoo với nội dung khẳng định nữ diễn viên là "đầu gấu", thường xuyên đánh người không thích trước mặt bạn bè.
Nhiều cư dân mạng đăng tải ảnh Seo Ye Ji hồi còn đi học. Ảnh: chụp màn hình Pann

Nhiều cư dân mạng đăng tải ảnh Seo Ye Ji hồi còn đi học

Ảnh: chụp màn hình Pann

Một khán giả giấu tên khác tố cáo Seo Ye Ji bắt nạt cô ở trường cấp hai, đồng thời trấn lột tiền của những bạn học khác. Không những thế, người này còn đặt ra nghi vấn Seo Ye Ji đã động chạm đến dao kéo để có được gương mặt đẹp không tì vết như ngày hôm nay: "Bạn bè của tôi gửi ảnh và nói rằng đó chính là Seo Ye Ji. Tôi không thể nhận ra cô ta vì ngoại hình hay đổi thay đổi quá nhiều. Cô ta xây dựng hình tượng sôi nổi, gần gũi và tôi thật sự khó chịu khi thấy một người không có lương tâm cười nói trên truyền hình và xuất hiện trong nhiều quảng cáo như chẳng có gì xảy ra".
Có rất nhiều bài đăng có nội dung tiêu cực về Seo Ye Ji kèm theo hình ảnh cũ của nữ diễn viên xuất hiện trên các mạng xã hội xứ sở kim chi như TheQoo, Pann, Naver... kể từ khi scandal nổ ra. Một cư dân mạng tiết lộ: "Tôi thực sự là bạn cùng trường của Seo Ye Ji đây. Cô ta cắt mí mắt vào năm cuối cấp hai và phẫu thuật chỉnh hình mở rộng mắt sau đó. Tôi nhớ vì cô ta đã cho tất cả các bạn cùng lớp xem những chỗ động chạm dao kéo và giải thích kỹ càng những tiểu phẫu, đại phẫu mà bản thân đã thực hiện. Tuy nhiên khi Seo Ye Ji nổi tiếng, tôi lại không thể nhận ra cô ta vì chiếc mũi quá khác lạ".
Nhan sắc rực rỡ của sao phim Điên thì có sao thời điểm hiện tại. Ảnh: chụp màn hình Allkpop

Nhan sắc rực rỡ của sao phim Điên thì có sao thời điểm hiện tại

Ảnh: chụp màn hình Allkpop

Để xoa dịu dư luận, chiều tối 13.4 công ty chủ quản của người đẹp sinh năm 1990 Gold Medalist ra thông báo chính thức về sự việc. Phía Seo Ye Ji khẳng định người đẹp không "giật dây" Kim Jung Hyun bởi "không có diễn viên nào tham gia diễn xuất mà bản thân không mong muốn", đồng thời cho biết đoạn tin nhắn giữa hai ngôi sao là cuộc trò chuyện đầy ghen tuông giữa những người yêu nhau. Như vậy, Gold Medalist ngầm xác nhận tình cảm trong quá khứ của Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun. "Cô ấy vô cùng hối hận vì đã gây phiền lòng cho nhiều người bằng những cảm xúc còn non nớt của mình", trích thông báo của công ty Gold Medalist.
Đứng trước làn sóng chỉ trích dữ dội, Seo Ye Ji tuyên bố vắng mặt tại buổi họp báo Recalled chiều 13.4. Sáng 14.4, nhà đài OCN xác nhận Seo Ye Ji từ bỏ vai diễn Won Mi Ho trong Island dù phim dự kiến bắt đầu ghi hình vào tháng 6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.