Diện mạo Hoài Lâm gây bất ngờ sau thời gian 'ở ẩn'

25/02/2021 08:09 GMT+7

Ca sĩ Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình có phần tròn trịa hơn sau thời gian "vắng bóng".

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoàng Chuột gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng Hoàng Mèo và ca sĩ Hoài Lâm. Kèm theo đó, anh viết: “Nhóm hài tam tấu trẻ măng vui dễ sợ xin kính chào quý vị khán giả". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thích thú trước khoảnh khắc thân thiết của ba nghệ sĩ. Châu Đăng Khoa bình luận: “Nhóm này ngoại hình đồng đều ghê, không biết chọn anh nào luôn". Quách Ngọc Tuyên hài hước: “Ai trưởng nhóm vậy bạn".
Trong đó, cộng đồng mạng đặc biệt chú ý đến diện mạo của con trai nuôi Hoài Linh. Có thể thấy, sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường giải trí, Hoài Lâm có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình. Cụ thể, giọng ca Như những phút ban đầu tăng cân rõ rệt. Từ gương mặt đến vóc dáng của nam ca sĩ đều tròn trịa hơn so với trước đây. 

Hình ảnh nam ca sĩ đăng tải hôm 11.2 kèm theo lời chúc mừng năm mới đến khán giả

Ảnh: FBNV

Nhìn thấy bức ảnh này, ca sĩ Hồ Việt Trung để lại bình luận: “Bữa nay Lâm mập mạp, dễ thương hen". Một khán giả chia sẻ: “Ôi ông Lâm nhà tôi nay như bánh bao sữa rồi. Mọi người nhớ Lâm nhiều lắm". Một cư dân mạng mong chờ nam ca sĩ trở lại với nghệ thuật: “Idol nhà mình lặn lâu dữ lắm rồi nha Hoài Lâm ơi". Một tài khoản hài hước: “Qua tấm hình này là ta kết luận Hoài Lâm mập lên hay do Hoàng Mèo - Hoàng Chuột ốm đi vậy".
Hoài Lâm được biết đến là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Anh sở hữu giọng hát ngọt ngào, được kỳ vọng sẽ là nhân tố mới trong thị trường giải trí. Tuy nhiên, sau khi vướng liên tiếp ồn ào, nam ca sĩ dường như vắng bóng và được tiết lộ là về quê dưỡng bệnh. Đến tháng 6.2020, trong đoạn livestream giao lưu với khán giả, giọng ca sinh năm 1995 cho biết bản thân khỏe mạnh và sống vui vẻ với gia đình. Nói về dự định trở lại với âm nhạc, nam ca sĩ cho hay: “Lâm cũng chưa biết nữa, chắc cũng còn lâu lắm. Chắc là còn lâu lắm Lâm mới gặp mọi người ở ngoài. Lâm phải chuẩn bị âm nhạc, đầu tư chất xám rồi mới dám tự tin đi hát lại".

Sức khỏe không tốt, Hoài Lâm liên tiếp tung MV mới

Cuối tháng 6.2020, nam ca sĩ và bà xã Bảo Ngọc công khai chuyện đường ai nấy đi khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Đến tháng 10.2020, nam ca sĩ gây tranh cãi khi gia nhập một nhóm nhạc và dùng nghệ danh Young Luuli. Điều đó khiến nhiều người cho rằng giọng ca sinh năm 1995 đang không tôn trọng sự hỗ trợ của nghệ sĩ Hoài Linh trước đó. “Ra một ca khúc ballad, chúng tôi sẽ để tên Hoài Lâm, còn ra một thể loại mới thì sẽ để tên Young Luuli. Còn một điều nữa là cái tên này có từ rất lâu, nhưng mọi người không biết và Lâm cũng giấu mình. Vì vậy, tôi để nhấn mạnh cái tên Young Luuli trên bài viết để mọi người biết về thông tin này", phía nam ca sĩ chia sẻ về ồn ào này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.