Diễm Hương: Hành trình sóng gió sau 10 năm đăng quang

21/08/2020 12:32 GMT+7

Diễm Hương đăng tải dòng trạng thái xúc động nhân dịp 10 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Người đẹp chia sẻ dù hành trình này có quá nhiều nước mắt, uất ức nhưng cô vẫn xem đó là thanh xuân tuyệt vời.

Trên trang cá nhân, Diễm Hương đăng tải dòng trạng thái xúc động nhân dịp tròn 10 năm cô đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cô viết: “Chào thập kỷ vừa qua! Ngày hôm nay tôi là hoa hậu đã được 10 năm tròn. 21.8.2010 - 21.8.2020: một quãng thời gian dài với chính tôi. Nó dài không vì 3.650 ngày trôi qua, mà nó dài bởi vì có vô số sự kiện xảy ra với tôi. Lớn có nhỏ có, trọng đại có, linh tinh có”.
Diễm Hương chia sẻ, 10 năm trước cô có tất cả đặc điểm của một cô bé vừa bước ra thế giới, chưa nhuốm màu đời, đầy nhiệt huyết, máu lửa và cũng có phần hiếu thắng, nông nổi. Người đẹp sinh năm 1990 thừa nhận mình có nhiều nhất là sự tự tin và kiêu hãnh. Nhớ lại khoảnh khắc 10 năm trước, hoa hậu bồi hồi: “Vào đêm 21.8.2010, cô bé còn 9 ngày nữa tròn 20 tuổi được xướng tên ngôi vị “hoa hậu”, cô bé òa khóc vì ngạc nhiên, vỡ òa vì vui... Cô bé không biết chỉ ngay sau đó thôi là bao điều thú vị xảy đến, chỉ nhằm mục đích dạy cho cô bé ấy thế nào là cuộc sống và thế nào là con người".
Sau một thập kỷ đã qua, Diễm Hương chia sẻ dù cho có bao nước mắt, uất ức giấu nhẹm thì với cô đó vẫn là những ngày tháng thanh xuân tuyệt vời mà không phải ai cũng được trải nghiệm. Trong khoảnh khắc đăng quang ở tuổi 19, Diễm Hương đã có những bật mí đầy bất ngờ: “Tôi đã đội lên đầu chiếc vương miện đắt giá đính đầy kim cương mà ban tổ chức sợ bị cướp, giờ vẫn giữ đợi trao làm quà hồi môn cho con. Tôi được bao người yêu mến vây quanh xin chụp hình ký tên ngày chỉ mới đôi mươi. Tôi được đại diện hai lần cho đất nước mình, được thế giới gọi tên bằng “Miss Việt Nam”. Cả vinh danh top này kia, đấy không phải là quá tươi đẹp sao? Chưa kể còn vô số lần lên tivi, lên báo, chụp bìa, phỏng vấn, đóng phim, MC...".

Diễm Hương chia sẻ lại hình ảnh đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt cách đây 10 năm

Ảnh: FBNV

Sau đúng 10 năm, còn vài ngày nữa Diễm Hương sẽ bước sang tuổi 30. Cô chia sẻ mình không chỉ là Hoa hậu Thế giới Người Việt vẫn đương kim mà còn là một người mẹ. Với Diễm Hương hiện tại, cô cho rằng chức danh này còn nặng nề hơn cả nhiệm vụ của một hoa hậu.
Bên cạnh đó, Diễm Hương gửi lời cảm ơn đến ba mẹ đã sinh ra để cô có được số phận đặc biệt. Người đẹp cũng trân trọng tình cảm của những người cô luôn xem như gia đình, bạn bè đã luôn ở bên những lúc tưởng chừng cả thế giới quay lưng. Diễm Hương chia sẻ cô may mắn khi được rất nhiều người trong xã hội và cả giới nghệ thuật yêu thương, dạy dỗ và nâng đỡ. Diễm Hương cho rằng nếu không có những người này, có lẽ cô đã không vượt qua nổi thập kỷ vừa qua. Nhớ về những sóng gió đã trải qua, cô tâm sự: "Sẽ thiếu sót vì tôi không kể ra đây những câu chuyện giật gân và đầy tính drama của tôi phải không? Thôi chuyện quá cũ rồi. Tôi cũng xin mọi người xé nháp và đừng nhắc lại nữa nhé".

Hiện tại, Diễm Hương vẫn luôn khiến công chúng trầm trồ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm

Ảnh: FBNV

Đồng thời, Diễm Hương cho biết ở thời điểm hiện tại, cô sẽ yêu thương nhiều hơn và cầu mong những điều tử tế sẽ đến với mình và gia đình. Người đẹp cũng cho biết mình sẽ kiên nhẫn hơn với tất cả mọi việc. "Này nhé, tôi vẫn là đương kim Hoa hậu Thế giới người Việt. Chào mừng cô gái 30 tuổi xinh đẹp, hạnh phúc và giàu có”, cô viết.
Dòng trạng thái của Diễm Hương thu hút sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến mỹ nhân này và dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô sau 10 năm đăng quang. Một khán giả bình luận: “Chúc mừng em, một kỷ niệm đẹp trong đời. Nhanh quá luôn, mới đó mà đã 10 năm”. “Cuộc sống luôn chất chứa những điều thú vị. Hãy tiếp tục hành trình thú vị này nhé cô hàng xóm dễ thương ngày xưa”, một người bạn chia sẻ.
Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2010 và lọt vào Top 14 chung cuộc. Năm 2012, người đẹp tiếp tục “chinh chiến" tại Miss Universe nhưng không đạt thành tích. Trong sự nghiệp của mình, Diễm Hương vướng ồn ào thiếu trung thực khi kết hôn với người chồng đầu tiên nhưng lại ghi là độc thân khi đăng ký thi quốc tế. Đến năm 2015, cô lên xe hoa lần hai sau khi “đường ai nấy đi" với ông xã doanh nhân. Tuy nhiên, khoảng một năm trở lại đây, cô vướng tin đồn ly hôn nhưng khéo léo từ chối trả lời bởi "có một số chuyện tôi không thể mang ra mua vui cho mọi người". Bên cạnh đó, người đẹp cũng thẳng thắn thừa nhận cô đã sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp công nghệ cao để làm mới diện mạo, kéo dài tuổi thanh xuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.