Địch Lệ Nhiệt Ba có lấy lại được danh tiếng sau lùm xùm Thị Hậu Kim Ưng?

03/08/2020 20:00 GMT+7

Nửa đầu năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư và Hạnh phúc trong tầm tay. Trong hai bộ phim truyền hình này, cô được khán giả khen ngợi diễn xuất tiến bộ và vẻ đẹp ngày càng cuốn hút.

Phim liên tục chiếu, diễn xuất được khen "lên tay"

6 tháng đầu năm 2020 đánh dấu màn trở lại ngoạn mục của Địch Lệ Nhiệt Ba sau năm 2019 gần như mất hút trên màn ảnh. Ngay từ tháng 1, Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư do cô thủ vai chính được phát sóng trên mạng và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý lớn. Ban đầu, bộ phim hứng chịu không ít chê bai, nhưng dần dần lấy lại được thiện cảm của khán giả ở các tập sau.
Riêng Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời có cánh khi đảm nhận nhân vật Phượng Cửu. Theo phần lớn khán giả, cô đã truyền tải được sự chuyển biến tâm lý của Phượng Cửu khi từ một tiểu hồ ly chín đuôi trở thành Đế cơ của Thanh Khâu quyền uy. Fan của phim cũng khẳng định rằng họ cảm nhận rõ những cảm xúc yêu - ghét - buồn - tủi mà nữ diễn viên thể hiện lúc đóng vai A Lan Nhược (một đoạn kiếp của Phượng Cửu).

Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi là cải thiện được khả năng nhập vai khi có thể đóng cùng lúc nhiều nhân vật tính cách khác nhau trong Chẩm thượng thư

ẢNH: WEIBO CHẨM THƯỢNG THƯ

Đặc biệt, “phản ứng hóa học” giữa Địch Lệ Nhiệt Ba với bạn diễn Cao Vỹ Quang (vai Đông Hoa Đế quân) trong Chẩm thượng thư khiến người xem phát cuồng. Cả hai được xem là một trong những cặp đôi tương tác tốt nhất trên màn ảnh nhỏ nửa đầu năm nay.
Có thể nói Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba khá được lòng khán giả. Thậm chí, vai diễn của cô còn được tán thưởng là một trong những nhân vật giống nguyên tác truyện nhất trong số các bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết. Còn Chẩm thượng thư cũng đạt được thành tích ấn tượng. Tính đến cuối tháng 6.2020, tác phẩm thu hút lượt xem khủng, hơn 8 tỉ view theo số liệu của Guoduo, đứng đầu top tác phẩm chiếu mạng hot nhất nửa đầu năm nay.

Bên cạnh lời khen, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vấp phải một số ý kiến mỉa mai như trang điểm xấu, đóng cảnh dễ thương quá lố… trong Chẩm thượng thư

ẢNH: WEIBO CHẨM THƯỢNG THƯ

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang ăn ý trong tác phẩm

ẢNH: WEIBO CHẨM THƯỢNG THƯ

Chẩm thượng thư kết thúc không bao lâu, độ hot của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa giảm thì cô nhanh chóng tái ngộ khán giả với Hạnh phúc trong tầm tay (tên cũ: Định chế tình yêu cao cấp). Tháo bỏ trang phục cổ trang, “mỹ nhân Tân Cương” hóa thân thành nhà thiết kế Chu Phóng quyến rũ, dám nghĩ dám làm trong Hạnh phúc trong tầm tay.
Qua Chu Phóng, Địch Lệ Nhiệt Ba đem đến cái nhìn mới về mẫu phụ nữ tiêu biểu của thời đại: mạnh mẽ, dứt khoát chuyện tình cảm, nhiệt huyết với công việc và tuyệt đối không dựa dẫm vào đàn ông. Đặc biệt, nhân vật này của cô cũng ghi điểm cùng những châm ngôn kích thích tinh thần các bạn nữ thời nay.

Chu Phóng mạnh mẽ, tài năng và xinh đẹp sắc sảo được cô thể hiện trọn vẹn trong Hạnh phúc trong tầm tay

ẢNH:  WEIBO HẠNH PHÚC TRONG TẦM TAY

Đáng tiếc, Hạnh phúc trong tầm tay bị đánh giá là bom xịt khi chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam vì không tạo hiệu ứng như mong đợi. Dù sở hữu hai gương mặt hot là Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du, nhưng sức lan tỏa của tác phẩm khá thấp. Sohu cho rằng nguyên nhân khiến Hạnh phúc trong tầm tay chẳng đạt được thành tích tốt là do phốt bạo hành vợ cũ của nam chính Hoàng Cảnh Du và nội dung phim không mới mẻ.
Dù vậy, cũng với Hạnh phúc trong tầm tay thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại liên tục dẫn đầu top chỉ số truyền thông mảng diễn viên truyền hình. Lý do là vì cô tạo ấn tượng tốt với người xem nhờ khả năng khắc họa tâm lý nhân vật thoải mái và không quá gượng ép. Ngoại hình, gu ăn mặc thời thượng, cách trang điểm bắt mắt của người đẹp cũng được phát huy tối đa và giúp cô dễ dàng thể hiện vai diễn này.

Chu Phóng là vai diễn bước ngoặt của mỹ nhân 9X trong năm nay

ẢNH:  WEIBO HẠNH PHÚC TRONG TẦM TAY

Nhan sắc chưa bao giờ gây thất
vọng từ trong phim ra đời thật
Trong Hạnh phúc trong tầm tay, phân đoạn cô dâu Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy trắng cúp ngực khoe trọn ba vòng hoàn hảo, đi thất thểu trên đường phố ngay trong tập 1 được nhận xét là cảnh quay đẹp nhất của cả phim. Lúc tập 1 mới ra mắt, từ khóa “Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy cưới” nằm top tìm kiếm.
Và trong suốt 45 tập Hạnh phúc trong tầm tay, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện bởi nhan sắc vượt trội. Đương nhiên là trong Chẩm thượng thư, cô cũng gây chú ý với nhan sắc của mình.

Những khoảnh khắc gà cưng của Gia Hành mặc váy cưới trong phim gây sốt

ẢNH: WEIBO HẠNH PHÚC TRONG TẦM TAY

Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng với vẻ đẹp và phong cách thời trang cá tính trong phim

ẢNH: WEIBO HẠNH PHÚC TRONG TẦM TAY

Ngoài đời, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thường gây sốt khi xuất hiện ở sự kiện. Vào đầu tháng 7 vừa qua, cô góp mặt tại một chương trình do nhãn hàng mà mình đại diện tổ chức. Hình ảnh và video của show này ngay lập tức “ngồi” cả ngày trên trang tin tức hàng đầu Hoa ngữ vì minh tinh 28 tuổi quá xinh đẹp và cuốn hút. Đáng nói hơn là những khoảnh khắc của cô được ghi lại bằng ống kính điện thoại cũng không kém lung linh.
Theo chỉ số truyền thông sao Hoa ngữ nửa đầu năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu trước hàng loạt tên tuổi đình đám khác. Điều này cho thấy độ nổi tiếng vượt trội của cô trong năm nay.

6 tháng đầu năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục cho thấy nhan sắc ngày càng cuốn hút qua những lần xuất hiện tại sự kiện và lên bìa tạp chí

ẢNH: WEIBO NV

Hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đang trên phim trường dự án cổ trang Trường ca hành, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hạ Đạt. Trong phim, cô đóng vai công chúa Vĩnh Ninh Lý Trường Ca phải giả làm nam giới lưu lạc trong dân gian sau khi gia đình chịu biến cố lớn. Qua một số ảnh được tiết lộ, sao phim Chẩm thượng thư được đánh giá là có khí chất giống với nhân vật Lý Trường Ca trong tiểu thuyết.
Ngoài ra, người hâm mộ rất kỳ vọng là Trường ca hành cũng như vai diễn Lý Trường Ca sẽ giúp Địch Lệ Nhiệt Ba khẳng định được tài năng diễn xuất thật sự, đặc biệt là kéo cô vượt qua ác cảm của công chúng sau scandal vượt đàn chị giành Thị hậu Kim Ưng tạo nên làn sóng chỉ trích lớn vào cuối năm 2018.

"Mỹ nhân Tân Cương" cần thêm những tác phẩm chất lượng để khẳng định khả năng diễn xuất

ẢNH: WEIBO NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.