Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê già và kém sắc với kiểu tóc mới

08/11/2020 15:35 GMT+7

Hôm 7.11, trong video chúc mừng sinh nhật của một tờ báo Trung Quốc , Địch Lệ Nhiệt Ba gây bất ngờ với kiểu tóc mới lạ. Tuy nhiên, nhiều dân mạng chê bai cô trông già hơn so với tuổi thật.

Trong clip, Địch Lệ Nhiệt Ba để tóc đen suôn dài, phần mái thẳng ngang trán. Kiểu tóc này khiến cô nhận nhiều lời mỉa mai về nhan sắc. Phần lớn ý kiến đều khẳng định nữ diễn viên không hợp với kiểu tóc này. Không ít bình luận còn miêu tả mặt của cô trông dài ra, đơ cứng và kém xinh do kiểu tóc này “hại”. Thậm chí, cư dân mạng thẳng thừng chê Địch Lệ Nhiệt Ba như bị già thêm đến gần 10 tuổi. 
Ngoài ra, sao phim Người tình kim cương còn lộ rõ trạng thái có phần mệt mỏi trong video. Khán giả nhận xét đôi mắt cô thiếu sức sống và cơ thể ốm hơn nhiều so với lần xuất hiện gần đây nhất. Người hâm mộ cũng mong thần tượng giữ sức khỏe sau khi thấy cô gầy gò và kém sắc trong clip trên. Được biết, ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, thì đoạn clip mừng sinh nhật tờ báo Trung Quốc còn quy tụ nhiều ngôi sao Hoa ngữ như Trương Quốc Lập, Cận Đông, Giả Nãi Lương, Dương Mịch, Angela Baby...
Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê già và kém sắc với kiểu tóc mới - Ảnh 1.

Mỹ nhân 9X diện áo thun đen đơn giản và để tóc thẳng dài trong video. Cô bị chê là xấu xí và kém sắc ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đây không phải lần đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba hứng chịu các bình luận tiêu cực xoay quanh nhan sắc của mình. Cô từng không ít lần gây sốc khi lộ ảnh có gương mặt bóng dầu, mặt mộc kém sắc, vẻ đẹp ngoài đời thua xa khi trên màn ảnh… Truyền thông đánh giá "Phượng Cửu" của Tam sinh tam thế rất kén tạo hình, cô chỉ đẹp cuốn hút khi trang điểm đậm hoặc theo phong cách gợi cảm, quyến rũ.
Song song với vấn đề ngoại hình, mỹ nhân Tân Cương còn gây tranh cãi vì khả năng diễn xuất. Người xem vẫn thường chỉ trích Địch Lệ Nhiệt Ba là bình hoa di động và hay mỉa mai cô mua giải Thị hậu Kim Ưng 2018.
Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê già và kém sắc với kiểu tóc mới - Ảnh 2.

Vẻ đẹp lộng lẫy của nữ diễn viên khi trang điểm đậm ẢNH: WEIBO NV

Năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý với hai phim truyền hình Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư Hạnh phúc trong tầm tay. Cô vừa hoàn thành xong dự án cổ trang Trường ca hành, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hạ Đạt. Hiện người đẹp 28 tuổi đang trên phim trường Em là niềm kiêu hãnh của anh, hợp tác cùng mỹ nam Dương Dương. Nhiều hình ảnh chụp lén cặp đôi trên trường quay khiến khán giả càng thêm mong ngóng tác phẩm.
Cuối tháng 10 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba nhờ vai diễn Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư, đã chiến thắng giải Ngôi sao đang lên tại Asia contents & Film market (ACFM) thuộc Liên hoan phim Busan 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.