Đi diễn gặp đường ngập, Erik được đèo bằng xe máy vào 'thảm đỏ'

14/06/2020 21:48 GMT+7

Tuy thời tiết khắc nghiệt nhưng Erik vẫn xuất hiện rất thân thiện và hát cực sung trong 'sân khấu' dã chiến.

Tối 13.6, ca sĩ Erik tham dự một sự kiện dự kiến diễn ra ngoài trời. Thời điểm chương trình bắt đầu cũng là lúc trời đổ mưa khá to nhưng vẫn có rất đông người hâm mộ nán lại để chờ nam ca sĩ. Bước ra từ xe hơi, Erik "choáng" với con hẻm dẫn vào sự kiện bị ngập đến nửa mét. Dù đoạn đường chỉ vài chục mét nhưng nam ca sĩ đã phải ngồi xe máy, tay cầm dù để vào "thảm đỏ" và chụp ảnh backdrop trong khi trời vẫn đổ mưa.

Erik vẫn đến đúng giờ dù trời mưa lớn

ẢNH: NGUYỄN THÀNH

Đi diễn gặp đường ngập, Erik được đèo xe máy vào thảm đỏ1

Gần đây, Erik không chỉ thành công với âm nhạc mà còn được yêu thích bởi sự gần gũi khi tham gia nhiều chương trình truyền hình

ẢNH: NGUYỄN THÀNH

Cũng vì trời mưa không dứt nên sự kiện dự tính tổ chức ngoài trời phải dời vào trong, khiến "sân khấu" chỉ còn vài m2. Gần sát như chạm được vào khán giả, Erik vẫn nhảy sung cùng vũ đoàn với các ca khúc: Có tất cả nhưng thiếu anh, Ghen, Chạm đáy nỗi đau cùng bản hit triệu view mới nhất: Em không sai chúng ta sai. Với phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng lối giao lưu dí dỏm, nam ca sĩ 9X mang đến những phút giây thư giãn thật sự dành cho tất cả các khách mời.
Đi diễn gặp đường ngập, Erik được đèo xe máy vào thảm đỏ2

Erik hát và nhảy cùng vũ đoàn trên "sân khấu" dã chiến vài m2

ẢNH: NGUYỄN THÀNH

Đi diễn gặp đường ngập, Erik được đèo xe máy vào thảm đỏ3

Anh cùng Huỳnh Tiên song ca ngọt ngào bản hit Em không sai chúng ta sai

ẢNH: NGUYỄN THÀNH

Tham dự sự kiện còn có Hoa hậu Huỳnh Tiên. Cao đến 1,78m, Huỳnh Tiên khiến Erik "bối rối" khi đứng gần. Được giới thiệu là fan ruột ca khúc Em không sai chúng ta sai, nam ca sĩ mời Huỳnh Tiên lên hát chung bất bất ngờ bởi giọng hát ngọt ngào của Hoa hậu châu Á tại Úc 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.