Đen Vâu xuất hiện với gương mặt lấm lem, tóc rối bù trong MV mới

11/05/2021 16:29 GMT+7

Hình ảnh khác lạ và bụi bặm của Đen Vâu giữa cánh đồng một lần nữa khiến khán giả vừa tò mò vừa háo hứng.

Sau màn kết hợp với Binz trong bản rap Cho mình em, Đen Vâu trở lại với một sản phẩm mang tên Trốn tìm. Ngay từ những dòng trạng thái giới thiệu về dự án lần này, nam rapper đã thu hút sự hiếu kỳ của người hâm mộ. 

Khung cảnh hoang sơ được nam rapper hé lộ trong MV sắp tới

Ảnh: NVCC

Anh viết: "Trò chơi từ thuở ấy tưởng đã quên, thực ra chưa bao giờ ngơi nghỉ. Chỉ là điều ta trốn, thứ ta tìm cũng vì tuổi đời lần lượt mà đổi thay. Thứ năm này, ngày 13, lúc 8 giờ tối, chúng mình hẹn nhau tại góc vườn ngày đó, để cùng chơi Trốn tìm nhé. Mình xung phong làm người đi tìm trước. Mọi người trốn kỹ, nhưng đừng quá xa nhé".
Bên cạnh đó, Đen Vâu còn biết cách kích thích sự tò mò của khán giả bằng một đoạn trailer dài 24 giây với những hình ảnh hoang sơ, trống vắng. Trong khung cảnh đó, Đen Vâu đứng một mình giữa cánh đồng với mái tóc rối, bộ râu rậm bám đất, lá cây và hoa. Trang phục của Đen Vâu cũng mang hơi hướng du mục, tạo cảm giác bụi bặm giữa thiên nhiên.

Gương mặt đầy đất và cỏ, hoa dại của Đen Vâu gây chú ý người xem

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về ý tưởng lần này, chủ nhân hit Lối nhỏ cho biết trước khi viết Trốn tìm, anh đã nghe lại nhiều ca khúc của thập niên trước cũng như đọc các bình luận của khán giả lớn tuổi nói về hoài niệm của mình. Chính điều này trở thành chất xúc tác để nam rapper mang đến một MV mang màu sắc cũ kỹ cũng như đưa người nghe trở về với những giai điệu xưa cũ của thập niên 80, 90. Bên cạnh đó, tác giả Hai triệu năm còn bật mí thêm: "Chưa có bài rap nào Đen phải cắm đầu trong phòng thu nhiều như bài này. Mất mấy chục tiếng một tuần ở trong phòng thu và sau đó tôi cảm thấy rất tự tin vì đã không hời hợt với sáng tác của mình".
Hơn thế nữa, Đen Vâu cũng nhấn mạnh bản rap này sẽ có màu sắc về những hồi ức rõ ràng so với các sáng tác trước đây. Nam rapper cho hay: "Mình sinh ra trong những năm cuối của thập niên 80 - khoảng thời gian mà âm nhạc huy hoàng nhất nên cũng chịu ít nhiều ảnh hưởng. Bên cạnh đó, mình cũng được đón nhận những cái mới, cái hiện đại ở thời đại này. Khi một giai điệu cũ vang lên thì rất dễ cuốn hút tâm trạng của Đen". Song song đó, dù tiết lộ đây tiếp tục là một sản phẩm kết hợp cùng ca sĩ khác nhưng Đen Vâu vẫn muốn giữ bí mật đến phút cuối nhằm tạo bất ngờ cho khán giả. Trốn tìm sẽ được phát hành trên YouTube vào ngày 13.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.