Đen Vâu đưa liveshow lên Netflix

20/09/2021 22:55 GMT+7

Rapper Đen Vâu quyết định trình chiếu Show của Đen trên nền tảng Netflix và YouTube như một cách để gửi lời tri ân đến khán giả ủng hộ mình.

Kể từ khi trở thành một trong những nam rapper hàng đầu của Việt Nam, Đen Vâu nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Hành trình 10 năm đến với nghệ thuật và những cảm xúc đa sắc màu của Đen Vâu sẽ được công chiếu vào ngày 1.10 tới trên Netflix và YouTube. 

Đêm nhạc Show của Đen sẽ được công chiếu trên nền tảng Netflix tại Việt Nam và một số quốc gia Đông Nam Á

NVCC

Trong trailer gần 2 phút được đăng tải lên YouTube tối 20.9, bên cạnh việc xem lại những hình ảnh thể hiện không khí show, khán giả còn được lắng nghe những chia sẻ của nam rapper trong quá trình chuẩn bị liveshow đầu tay. "Khi có ý tưởng làm show này thì Đen đã nhìn thấy một điều, đó là cuộc chơi của mình đã đi xa hơn rồi. Mình cần phải làm điều gì đó để thể hiện sự trân trọng của mình dành cho họ, sự tri ân những người yêu quý mình. Một show diễn, một liveshow thực sự là cái gì đấy lớn lao trên con đường làm nghề của một nghệ sĩ. Và Đen cũng muốn xem mình có làm được không, nó là một thử thách. Từ trước đến giờ Đen chưa nhận mình là một nghệ sĩ, nhưng để xem lần này mình có làm ra trò trống gì được hay không", Đen Vâu tâm sự.

Đen Vâu bật khóc, cúi người cảm ơn 5.000 khán giả trong 'Show của Đen'

Show của Đen đãdiễn ra vào ngày 9.11.2019 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) và từng thu hút hơn 5.000 khán giả.

Khán giả phấn khích khi được thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng của rapper Đen Vâu

NVCC

Chia sẻ về quá trình lên kịch bản cho Show của Đen, đạo diễn Long Halo cho biết: "Liveshow này không có những màn hình led rộng cả trăm mét vuông hay đạo cụ “khủng”, hiệu ứng cầu kỳ... nhưng Show của Đen nằm trong top những chương trình có hệ thống ánh sáng lớn nhất năm đó tại Việt Nam. Khán giả đến với Đen bằng âm nhạc nên chúng tôi chắc chắn tập trung chăm chút âm nhạc thật kỹ lưỡng, đủ để khỏa lấp các yếu tố về trình diễn. Dù được phối lại hoàn toàn mới, âm nhạc vẫn sẽ đúng chất của Đen và được phát triển lên một tầm cao mới".
Ngoài Đen Vâu, trong Show của Đen còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Underground, Indie như Vũ, Ngọt, Kimmese, Lynk Lee và Linh Cáo. Đáng chú ý, phần kết hợp của chủ nhân hit Trốn tìm và ca sĩ Ngọc Linh hay sự xuất hiện bất ngờ Hoa hậu H'Hen Niê cũng đủ khiến sân khấu bùng nổ. Nam rapper gốc Quảng Ninh hi vọng việc công chiếu liveshow này trên Netflix và YouTube như một món quà nhỏ dành tặng cho tất cả khán giả đã theo dõi anh, cả những người hâm mộ chưa có dịp đến thưởng thức trực tiếp show diễn này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.