Demi Moore bị nghi 'dao kéo' quá đà nhằm níu kéo tuổi xuân

28/01/2021 19:49 GMT+7

Khán giả thú nhận họ không thể nhận ra Demi Moore trong show của Fendi hôm 27.1 tại Pháp.

Ngày 27.1, Demi Moore bất ngờ xuất hiện trên sàn catwalk show Haute Couture Xuân Hè 2021 của nhà mốt Fendi. Minh tinh sinh năm 1962 trình diễn những bước đi điêu luyện trong trang phục áo peplum và quần suông chất liệu lụa bóng. Tuy nhiên, tất cả khán giả đều đổ dồn sự chú ý vào nhan sắc khác lạ của cô. Gương mặt Demi Moore trông đơ cứng với phần gò má cao, quai hàm sưng lên và đôi môi cong thiếu tự nhiên.
Demi Moore gây xôn xao với gương mặt khác lạ1

Mỹ nhân 59 tuổi diện trang phục gợi cảm trong show Fendi diễn ra ngày 27.1 vừa qua

ẢNH: GETTY IMAGES

Ngay sau khi show thời trang được phát sóng, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngạc nhiên và thất vọng với diện mạo mới của Demi Moore thông qua Twitter. Một bộ phận cư dân mạng đặt nghi vấn vợ cũ Bruce Willis đã động chạm dao kéo lưu giữ tuổi thanh xuân: "Cô ấy từng lộng lẫy hơn rất nhiều", "Thật tiếc cho Demi Moore", "Không những mặt mà vòng 1 của cô ấy cũng khác", "Tôi không biết đây là Demi Moore nếu bỏ qua phần tiêu đề. Tôi cứ nghĩ đây là Caitlyn Jenner", "Chắc chắn cô ấy đã tiêm botox"... Tuy nhiên vẫn có khán giả bênh vực sao phim Blind, cho rằng nữ diễn viên chỉ là nạn nhân của thợ trang điểm.
Demi Moore gây xôn xao với gương mặt khác lạ2

Cận cảnh gương mặt của Demi Moore trong sự kiện Fendi so sánh với ảnh do chính nữ diễn viên đăng tải lên Instagram

ẢNH: INSTAGRAM NV/GETTY IMAGES

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí vào năm 2007, Demi Moore cho biết: "Tôi không thích phẫu thuật để làm chậm quá trình lão hóa. Điều đó sẽ khiến bạn không hạnh phúc". Năm 2019, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ với tờ Mirror: "Tôi đang đón nhận quá trình lão hóa tự nhiên, mặc dù có lúc nhìn vào gương và không nhận ra chính mình".
Ngoài Demi Moore, show Haute Couture Xuân Hè 2021 của nhà mốt Fendi còn có sự tham gia của các chân dài nổi tiếng như "báo đen" Naomi Campbell, mẹ con Kate Moss, Cara Delevingne, Bella Hadid... Bộ sưu tập lần này bao gồm 19 thiết kế có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày do Kim Jones sáng tạo. Tháng 9.2020 Kim Jones gia nhập Fendi, đảm nhiệm vị trí Giám đốc Nghệ thuật mảng thời trang cao cấp Haute Couture, ready-to-wear và sản phẩm lông thú dành cho phái đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.