Demi Lovato tuyên bố bất ngờ sau khi hủy hôn

21/12/2020 15:22 GMT+7

Sau mối tình chóng vánh với Max Ehrich, Demi Lovato dần ổn định tinh thần và tận hưởng cuộc sống độc thân. Nữ ca sĩ chia sẻ cô cảm thấy tuyệt vời khi một mình và nhận ra chỉ có bản thân mới tự đem lại hạnh phúc.

Khoảng 3 tháng sau khi hủy hôn với Max Ehrich và trải qua nhiều ồn ào hậu chia tay, Demi Lovato đã quay trở lại cuộc sống độc thân và không còn bận tâm đến mối tình chớp nhoáng đã qua. Chia sẻ trên Instagram hồi cuối tuần qua, chủ nhân hit Sorry not sorry tiết lộ cô đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc dù chỉ một mình. Sau lần hủy hôn, cựu ngôi sao Disney nhận ra hạnh phúc của bản thân là do chính mình tạo ra chứ không nên trông chờ vào ai khác. Demi Lovato bộc bạch: “Điều tuyệt vời nhất khi độc thân là biết rằng hạnh phúc của tôi không đến từ ai khác ngoài chính bản thân tôi”.

Gần đây, nữ ca sĩ sinh năm 1992 vừa tạm biệt mái tóc đen dài và thay bằng kiểu pixie nhuộm vàng nổi bật khiến cô trở nên cá tính, gai góc hơn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chỉ chưa đầy một năm, Demi Lovato đã trải qua đủ thăng trầm trong chuyện tình cảm. Giọng ca Sober bắt đầu hẹn hò nam diễn viên Max Ehrich vào tháng 3.2020 và dành thời gian tránh dịch để ở bên đối phương. Đôi trẻ trải qua quãng thời gian yêu đương nồng nhiệt. Chỉ sau 4 tháng hẹn hò, mỹ nam 29 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái nổi tiếng với chiếc nhẫn kim cương “khủng” giữa khung cảnh lãng mạn ở vùng biển Malibu. Demi Lovato đã rơi nước mắt vì mọi chuyện diễn ra quá đỗi bất ngờ, ngọt ngào. Cả hai thậm chí đã tính chuyện gắn bó lâu dài và mơ về một đám cưới cổ tích. Chủ nhân hit Tell me you love me chia sẻ bạn trai đã giúp cô trở thành phiên bản tốt nhất của mình trong khi nam nghệ sĩ 9X nói rằng không thể sống thiếu Demi.
Tuy nhiên, chỉ hai tháng kể từ khi đính hôn, cặp sao trẻ đã chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Truyền thông Hollywood tiết lộ bộ đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng trong thời gian bên nhau. Trong khi Max Ehrich tỏ ra không hề hay biết chuyện Demi Lovato hủy hôn và chỉ nhận ra sự thật khi đọc các bài báo thì nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ 9X lại tiết lộ Demi muốn chia tay bạn trai vì anh chỉ muốn lợi dụng danh tiếng của cô. Một nguồn tin chia sẻ với E!News: “Cô ấy không biết Max thực sự là người như thế nào và nghĩ rằng anh ta không có ý định tốt với mình. Cô ấy không còn tin tưởng bạn trai và cho rằng anh ta hời hợt trong mối quan hệ này”. Trước khi hủy hôn, Max Ehrich bị phát hiện đang mải mê tán tỉnh những sao nữ khác như Selena Gomez hay Ariana Grande trên mạng, điều này khiến Demi Lovato cảm thấy mối quan hệ của họ chỉ là một chiêu trò gây sự chú ý.

Demi Lovato và Max Ehrich có mối tình sớm nở nhưng cũng chóng tàn. Hậu chia tay, cả hai nhắc về nhau với thái độ đầy cay cú

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tại Lễ trao giải People's Choice, Demi Lovato đã đùa giỡn về hôn ước thất bại của mình khiến tình cũ không khỏi khó chịu. Max Ehrich yêu cầu nữ ca sĩ ngừng nhắc đến anh trước công chúng và dùng chuyện chia tay làm chiêu trò câu khách. Nam diễn viên sinh năm 1991 nói rằng anh đã yêu say đắm nhưng bị bạn gái cũ lợi dụng và tuyên bố Demi vừa mất đi một người con trai thương cô thật lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.