'Đệ tử' Lê Dương Bảo Lâm khóc nức nở vì bị Việt Hương 'loại thẳng tay'

02/08/2020 10:55 GMT+7

Suốt mấy năm đi theo chỉnh nhạc cho Dương Lâm và các nghệ sĩ khác, thí sinh Trung Phương nước mắt giàn giụa khi bị loại tại vòng 4 Lò võ tiếu lâm.

Tập 21 Lò võ tiếu lâm lên sóng ngày 1.8 trên kênh THVL1 có sự tham gia của nghệ sĩ Quốc Thuận với vai trò giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo chính là Việt Hương và Trung Dân. Trong đêm thi, thí sinh Trung Phương thể hiện tiểu phẩm Dạy con. Tuy nhiên, phần thi của anh khiến ban giám khảo hơi thất vọng vì khá “nhạt” và không mang lại tiếng cười. Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Tiểu phẩm của em rất súc tích nhưng Phương lại không cho chị tin em là một người bố”. Còn giám khảo Quốc Thuận chia sẻ: “Một màn chào sân của bạn như vậy tôi cho rằng vừa phải và đủ tính thuyết phục. Nhưng độ "mạnh" về nhân vật ông bố chưa rõ nét”.
Ở vòng hai, Trung Phương một lần nữa khiến Việt Hương thất vọng “tràn trề”. Nữ danh hài khó chịu nói: “Cái thần của đôi mắt rất quan trọng với người nghệ sĩ thế mà em diễn lại cứ nhìn dưới đất, không dám nhìn thẳng luôn, sao vậy?”. Nghe Việt Hương nói vậy, Trung Phương giải thích mình bị run nên không tự tin thể hiện tiểu phẩm của mình. Ngay lập tức, diễn viên Nhà có năm nàng tiên nói: “Không tự tin thì em diễn sao được, vậy cho em rớt cho rồi” và gạt cần xuống vô cùng dứt khoát. Giám khảo Trung Dân lại không đưa ra nhận xét về phần trình diễn của Trung Phương. Nam nghệ sĩ chỉ nói: “Chú Dân nhìn thấy tình yêu của con đối với nghề này, chú trân trọng điều đó. Chú nể con ở chỗ, bao nhiêu năm con đi theo Lê Dương Bảo Lâm cặm cụi làm nghề và đây là cơ hội để mọi người biết đến con”.

Trung Phương trải lòng về kỷ niệm với MC Lê Dương Bảo Lâm

Ảnh: BTC

Nghe những lời nhận xét từ ban giám khảo khiến Trung Phương rơi nước mắt. Thấy vậy, Việt Hương lên tiếng: “Khi em nghe anh Dân nói em yêu nghề này chị thấy em khóc luôn là chị biết em yêu nghề lắm”. Bằng tình yêu với nghề, Trung Phương đã chinh phục được sự thu nạp của 2 giám khảo Quốc Thuận và Trung Dân. Tiếp tục vòng 3, Trung Phương vẫn tiếp tục câu chuyện về việc nuôi dạy con. Cũng như 2 vòng trước, tiểu phẩm của nam thí sinh bị đánh giá không mang lại tiếng cười nhưng phần kịch bản lại tốt nên được vào vòng trong. Với tiểu phẩm mang tên Nhầm lẫn tai hại, nam thí sinh không thể thuyết phục được ban giám khảo nên phải chia tay chương trình với giải thưởng trị giá 7,5 triệu đồng.
Trước khi chia tay, Trung Phương nước mắt giàn giụa chia sẻ: “Trước tiên em muốn cảm ơn các bạn đã bỏ hết tất cả mọi việc để cùng em lên sân khấu này. Nhiều khi em muốn chụp hình chung với chị Việt Hương và chú Trung Dân nhưng em không can đảm”. Nghe vậy, giám khảo Việt Hương nói: “Bây giờ không chụp hình thì chị ôm em cái được không”. Khoảnh khắc Trung Phương chạy lên ôm Việt Hương khiến khán giả không khỏi xúc động, giám khảo Quốc Thuận cũng xin chụp hình cùng nam thí sinh này. Trung Phương bộc bạch: “Em muốn gửi lời cảm ơn tới anh Lâm, lúc tốt nghiệp em bơ vơ không có gì làm thì anh Lâm đã cứu em”. MC Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ: “Thực ra em cũng muốn kéo bạn theo nghề diễn viên lắm nhưng đôi khi em thấy được sự hạn chế nên em thấy vị trí nào thích hợp thì em đều kêu Phương tham gia, không bỏ qua bất cứ cơ hội nào cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.