Dế Choắt khiến khán giả thích thú khi tung hình chụp chung với Jack

22/11/2020 12:28 GMT+7

Dế Choắt và Jack từng là thành viên của nhóm G5R khi còn hoạt động trong giới underground. Màn hội ngộ mới đây của hai nghệ sĩ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Tối 21.11, Quán quân Rap Việt 2020 - Dế Choắt khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải bức ảnh thân thiết với nam ca sĩ Jack lên fanpage chính thức của mình. "Meow Meow là bạn của Dee Dee đó nha" (Meo meo là tên gọi thân mật của Jack), nam rapper hài hước viết. Được biết, cả hai đã cùng tham gia một sự kiện âm nhạc được tổ chức tại Đà Nẵng với các ngôi sao khác bao gồm Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh, Tóc Tiên, Isaac.

Dế Choắt khẳng định Jack là bạn của mình với lời lẽ hài hước

Ảnh: FBNV

Chỉ sau thời gian ngắn, bức ảnh chụp chung với giọng ca Hoa hải đường của Dế Choắt đã thu về hơn 80 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận của khán giả. Ngoài ra, cách hai nghệ sĩ thể hiện mối quan hệ gần gũi với nhau càng khiến người hâm mộ của Dế Choắt và Jack phấn khích. "Anh đăng ảnh như thế này khiến fan nữ như em đổ cái rầm", "Hai người em thích trong một khung hình", "Cả hai anh đều đẹp trai và rất ngầu", "Kết hợp làm ca khúc mới luôn ạ"... là những bình luận của cư dân mạng.

Đón xem Nói đi ngại gì: Dế Choắt xúc động kể về hành trình đến 'Rap Việt'

Là hai tên tuổi đang được công chúng quan tâm, ít ai biết rằng Dế Choắt và Jack từng là thành viên của một nhóm có tên G5R khi còn hoạt động trong giới underground. Chính vì thế, đây là dịp hiếm hoi mà quán quân Rap Việt 2020 và giọng ca Là một thằng con trai hội ngộ trong một sự kiện lớn sau khi rời nhóm G5R để phát triển sự nghiệp riêng. Đúng như lời Dế Choắt viết, cả hai đã là bạn trước khi nổi tiếng.
Dế Choắt khiến khán giả thích thú khi tung hình chụp chung với Jack

Dế Choắt trong MV Westside squad

Ảnh: Chụp màn hình

Ở quá khứ, Dế Choắt từng góp giọng trong một sản phẩm âm nhạc của G5R có tên Westside squad và cho đến nay, MV của ca khúc này đã thu về hơn 41 triệu lượt xem. Trước khi kết hợp với K-ICM khuấy đảo giới âm nhạc Việt Nam, Jack cũng đã cho lên sóng MV Giai điệu miền Tây dưới danh nghĩa thành viên G5R và có được 46 triệu lượt xem sau 2 năm ra mắt.
Dế Choắt hiện tại đang nhận được sự chú ý của khán giả nhờ chiến thắng của anh trong chương trình Rap Việt. “Dế thật sự vinh dự và hạnh phúc khi thành quả của bản thân được tất cả mọi người đón nhận nồng nhiệt. Đây chắc chắn là một cột mốc lịch sử không chỉ đối với Dế mà còn dành cho cả cộng đồng nghệ thuật đường phố đặc biệt là rap tại Việt Nam. Với tất cả những sự ưu ái của mọi người, Dế hi vọng sẽ có thể cống hiến cho nền văn hóa, nghệ thuật nước nhà những dự án, sản phẩm thật chất lượng, góp phần xây dựng cộng đồng của các anh em nghệ sĩ đường phố ngày càng phát triển và được công nhận hơn", anh bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.