Đào Kỳ Anh nói hộ tiếng lòng của người đón Tết xa quê vì Covid-19

10/02/2021 20:59 GMT+7

Ca sĩ Đào Kỳ Anh chính thức trở lại với thị trường âm nhạc với ca khúc Tết về nhà thôi , nói hộ tiếng lòng của người con xa quê vì dịch Covid-19 .

Đào Kỳ Anh được biết đến khi tham gia nhiều gameshow, cuộc thi hát bolero song sau đó chuyển sang theo đuổi dòng nhạc ballad. Giọng ca 9X cho biết bản thân có rất nhiều dự án nhưng vì năm 2020 bị ảnh hưởng dịch bệnh, cô chọn gác lại, ưu tiên hoàn thành việc học tại trường. Sau đó, người đẹp quyết định trở lại, dốc sức cho những kế hoạch trong năm 2021.
Với MV Tết về nhà thôi, cô gửi gắm câu chuyện về những người con phải đón Tết xa quê. Nữ ca sĩ tâm sự: “Khi nhận được ca khúc từ nhạc sĩ trẻ Trung Đức, Kỳ Anh nghe rất nhiều, thậm chí đã có lúc khóc trong thời điểm dịch Covid-19 làm cản trở con đường về quê đón Tết của nhiều người. Mỗi lần nghe, cảm giác của Kỳ Anh rất nhớ nhà, chỉ muốn được về ôm bố, ăn những món ngon mẹ nấu, cùng cả nhà dọn dẹp đón giao thừa. Những lúc ấy, mình chỉ biết cố gắng phải hoàn thành công việc thật sớm, rồi tìm cách về quê đón năm mới trong an toàn”.

Đào Kỳ Anh mong mọi người đón Tết an toàn, chung tay phòng chống Covid-19

Ảnh: NVCC

“Đâu đó ở ca khúc này, Kỳ Anh tin nhiều người sẽ có những đồng cảm, suy ngẫm về những lúc vì khó khăn cuộc sống nên ngậm ngùi xin lỗi gia đình, không thể về đón Tết. Một số người bạn đồng nghiệp của Kỳ Anh cũng trong tình cảnh như vậy khi dịch Covid-19 khiến mọi người phải hủy vé, chọn cách đón Tết an toàn và phòng dịch tại TP.HCM. Hi vọng đây sẽ là món quà tinh thần giúp cho mọi người tìm lại cảm giác thân thuộc ngày Tết và yêu thương, trân trọng gia đình mình nhiều hơn. Dù đón Tết xa nhà nhưng miễn trong lòng hướng về gia đình thì đâu cũng sẽ là nhà”, giọng ca 9X bộc bạch thêm.
Hiện tại, nữ ca sĩ 9X đã trở về Đồng Tháp trước thời điểm có yêu cầu giãn cách xã hội. Thông qua MV, cô gửi gắm thông điệp đón năm mới an toàn đến người xem. “Năm nay, cả nhà của Kỳ Anh quyết định đón Tết trong an toàn, cùng mọi người trong xóm phòng dịch Covid-19 cẩn thận, để cái Tết đầu năm sẽ có nhiều niềm vui, khỏe mạnh. Bố mẹ và anh chị em trong nhà cũng quyết định năm nay ăn Tết gọn gàng hơn, nhà vẫn có bánh mứt, trang trí đầy đủ nhưng chỉ là hạn chế di chuyển nhiều nơi”, cô nói. Nữ ca sĩ tin rằng với sự nỗ lực của tập thể, dịch Covid-19 sẽ sớm được kiểm soát để trả lại cuộc sống ổn định cho mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.