Đạo diễn Victor Vũ lên tiếng về tin đồn chơi ngải Kumanthong

03/03/2021 09:17 GMT+7

Sau khi gây xôn xao với loạt ảnh đi dạo, uống cà phê cùng Kumanthong, đạo diễn Victor Vũ chính thức lên tiếng về việc chơi ngải.

Đạo diễn Victor Vũ lần đầu lên tiếng về việc loạt ảnh anh đi uống cà phê cùng búp bê Kumanthong gây xôn xao mạng xã hội gần đây. Nam đạo diễn cho hay những bức ảnh này được vô tình chụp lại khi anh đang đi dạo gần nơi làm việc. Đó là thời điểm ông xã Đinh Ngọc Diệp đang đứng trước nhiều sự lựa chọn cho vấn đề ra mắt của phim Thiên thần hộ mệnh và cần tạm nghỉ ngơi trước khi tiếp tục lao vào guồng quay của công việc. Bản thân anh đã vô cùng bất ngờ khi khán giả lại dành sự chú ý đặc biệt đến con búp bê trên tay mình.
Thực hư về thông tin "Victor Vũ “nuôi” Kumanthong", nam đạo diễn thẳng thắn: “Đừng quá rạch ròi trong việc phân định giữa thực và giả trong nghệ thuật. Mỗi người nghệ sĩ đều cần những không gian tự do để sáng tạo và bay bổng hết mình. Đôi khi tự mình thử cái này, cái kia một chút cũng là một cách hay để mang đến cho khán giả những trải nghiệm tiệm cận thực tế nhất".

Bức ảnh Victor uống cà phê, mang theo Kumanthong gây xôn xao mạng xã hội

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, theo giám đốc mỹ thuật Đỗ An, 100% búp bê Kumanthong, Luk Thep trong Thiên thần hộ mệnh đều là hàng thật được vận chuyển từ Thái Lan về. Bản thân những phép thỉnh ngải, bùa chú cũng đều được cả ê-kíp dày công nghiên cứu và biến tấu sao cho không phạm phải những lời nguyền cấm kỵ. Đạo diễn Victor Vũ cũng khẳng định anh hoàn toàn lao động nghiêm túc và tôn trọng khán giả để mang đến một bộ phim chỉn chu nhất.
Sau khi ấn định ngày khởi chiếu chính thức, bộ phim Thiên thần hộ mệnh cũng đã hé lộ một bộ ảnh theo hơi hướng ma mị nhằm giúp khán giả có một cái nhìn rõ nét hơn về hình tượng của dàn diễn viên trẻ. Trong đó, ba “thiên thần” Trúc Anh, Salim, Amee cùng soái ca Samuel An gây ấn tượng với tạo hình sắc sảo, thời thượng và không kém phần kỳ bí. Với hai gam màu trắng đen đối lập, bộ ảnh mới của Thiên thần hộ mệnh dường như đang ám chỉ về những mâu thuẫn đang giày xéo nội tâm của từng nhân vật.

Bộ ảnh mới của dàn diễn viên Thiên thần hộ mệnh gây chú ý khi ít nhiều hé lộ câu chuyện kỳ bí sắp trình làng

Ảnh: NVCC

Có thể nhìn thấy Ly (Trúc Anh), Phương (Salim) và Khánh (Samuel An) tiếp tục bị cuốn vào một mối quan hệ tay ba phức tạp thông qua cách họ tạo dáng bên nhau. Khánh và Phương vốn là một cặp đôi quyền lực, nhưng cũng có những khoảnh khắc Ly ôm Khánh vào lòng đầy tình tứ. Đặc biệt hơn, giữa bọn họ luôn có sự xuất hiện của búp bê Luk Thep như một thứ tà thuật có khả năng đổi trắng thay đen, mê hoặc lòng người. Bên cạnh đó, mối quan hệ "chị chị em em" giữa Ly và Huyền (Amee) cũng dần lộ ra những vết nứt khi các nhân vật được trong thế đối nghịch.
Bộ phim điện ảnh Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ với sự tham gia của Trúc Anh, Amee, Salim, Samuel An... khởi chiếu từ ngày 9.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.