Đạo diễn và nhà sản xuất 'Nữ vệ sĩ' bật mí sốc về Nathan Lee

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
10/04/2021 11:04 GMT+7

Nhân dịp 10 năm phát sóng phim Nữ vệ sĩ (4.2011), đạo diễn, nhà sản xuất đã có dịp chia sẻ về quá trình thực hiện tác phẩm truyền hình cùng diễn viên chính Nathan Lee.

Nữ vệ sĩ là tác phẩm mà giọng ca Xinh xuất hiện với vai diễn nam chính trên màn ảnh nhỏ, cùng với dàn chân dài đình đám thời điểm đó là Isabelle Du, Vũ Hoàng Điệp, Giải vàng Siêu Mẫu 2010 Ngọc Tình, Siêu mẫu thân thiện 2010 Thủy Hằng... Trong phim bộ phim truyền hình của đạo diễn Hồng Ngân, chàng người mẫu kiêm ca sĩ đảm nhận vai Phi Hùng - giám đốc một công ty bất động sản, cùng mối tình đẹp, lãng mạn nhưng nhiều sóng gió với nữ vệ sĩ Thu Phương (Isabelle Du thủ vai).
Những hình ảnh của Nathan Lee trong Nữ vệ sĩ - Ảnh: ĐPCC

Những hình ảnh của Nathan Lee trong Nữ vệ sĩ

Ảnh: ĐPCC

Nathan Lee kể thời điểm mới trở về Việt Nam, anh đã nhận được khá nhiều lời mời đóng phim, nhưng đều phải từ chối chỉ để tập trung cho việc phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Trong đó do kịch bản Nữ vệ sĩ mới lạ, cuốn hút và sự nhiệt tình của đạo diễn Hồng Ngân cùng nhà sản xuất Vân Anh, Nathan Lee đã nhận vai diễn này với giá cát-sê được một nguồn tin bật mí khoảng hơn 4 tỉ đồng cho 40 tập phim, bao gồm cả việc làm nhạc phim.
Nói về lần hợp tác với nam ca sĩ, đạo diễn Hồng Ngân bật mí: "Tôi mời cho được Nathan Lee đóng vì bạn ấy quá cá tính và ấn tượng. Nathan Lee có trí nhớ xuất sắc và quá thông minh, khi liếc qua kịch bản là thuộc không sót chữ nào. Diễn xúc cảm nhanh hơn bạn diễn quá nên phải kìm bạn lại". Đặc biệt, cả ê-kíp công nhận thời điểm phim ghi hình hơn một năm trời tất cả các diễn viên đều làm việc tâm huyết và nghiêm túc. Cô cũng ấn tượng trước việc Nathan Lee chưa từng đến trễ trên phim trường dù chỉ một lần.
Nói về cảnh quay ấn tượng nhất trong phim, nhà sản xuất Vân Anh bật mí đó là một cảnh quay dưới mưa khá vất vả, kéo dài nhiều tiếng đồng hồ, từ 7 giờ tối đến tận 3 giờ sáng. Sau khi hoàn tất thì cả hai diễn viên chính Nathan Lee và Isabelle Du cùng thi nhau… run vì ướt như chuột lột. Đặc biệt, nước "mưa" nhân tạo để ghi hình được bơm từ... nước sông. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng "tố" diễn viên chính "công tử bột quá, nghĩ sao quay đêm mà 10 giờ đòi về ngủ".
Nathan Lee nhận cát-sê khủng đóng phim cách đây 10 năm, được đạo diễn khen 'đóng phim suốt 1 năm chưa đi trễ một lần' - Ảnh: ĐPCC

Nathan Lee nhận cát-sê khủng đóng phim cách đây 10 năm, được đạo diễn khen "đóng phim suốt một năm chưa đi trễ một lần"

Ảnh: ĐPCC

Để chuẩn bị cho vai diễn phải biết võ thuật, Nathan Lee dành nhiều thời gian đi học võ, người bị nhiều vết bầm giập. Nhưng nhờ những nỗ lực hết mình đó, anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn Hồng Ngân và mọi người trong đoàn phim. "Mình không biết bây giờ các bạn đóng phim như thế nào, chứ cái thời phim của mình thì cứ gọi là bầm dập, lên bờ xuống ruộng, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Bảo sao hồi đó thằng bé đóng một bộ phim đầu tiên và duy nhất rồi chạy mất dép", Nathan Lee tiết lộ.
Khi lên sóng, bộ phim nhận được sự yêu thích của khán giả với dàn gương mặt mới, nội dung hấp dẫn xoay quanh những xung đột của giới trẻ trên con đường hướng nghiệp, tìm kiếm đam mê và ý nghĩa của cuộc sống. Cùng với những thành công sẽ là sự vấp ngã và thử thách để tìm ra niềm tin trong bản thân mỗi người. Không những đóng phim, ca sĩ Nathan Lee đã nhận phụ trách về âm nhạc, sáng tác và trình bày ca khúc chủ đề cho Nữ vệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.