Đạo diễn The Suicide Squad bị người hâm mộ đe dọa vì tiết lộ nội dung phim

17/05/2021 20:36 GMT+7

James Gunn cho biết một số nhân vật sẽ bị 'khai tử' trong The Suicide Squad .

The Suicide Squad của James Gunn là một bộ phim thuộc Vũ trụ mở rộng DC, không tiếp nối câu chuyện từ bản gốc năm 2016 mà có nội dung hoàn toàn khác. Tác phẩm xoay quanh biệt đội cảm tử bao gồm Harley Quinn (Margot Robbie), Captain Boomerang (Jai Courtney), Rick Flagg (Joel Kinnaman), Bloodsport (Idris Elba), Peacemaker (John Cena), King Shark (Sylvester Stallone), Savant (Michael Rooker)... được Amanda Waller (Viola Davis) tập hợp lại nhằm tiêu diệt người ngoài hành tinh dưới hình dáng con sao biển khổng lồ có tên Starro. Với khẩu hiệu "Don't get too attached" (Đừng quá gắn bó), có khả năng rất cao dàn nhân vật kể trên sẽ hi sinh trong phần phim này.
Ngày 16.5 tờ ScreenRant đưa tin James Gunn nhận được rất nhiều lời đe dọa của khán giả trên mạng xã hội vì tiết lộ nội dung The Suicide Squad. Đạo diễn sinh năm 1970 chia sẻ lại bài viết của một cư dân mạng quá khích trên Twitter với dòng chú thích: "Mới sáng nay trên Instagram: Nếu ông giết các nhân vật trong phim thì tôi sẽ khủng bố ông hằng ngày". Tuy nhiên, James Gunn vẫn bình tĩnh và khẳng định rằng ông đang tập trung làm những gì mình thích cho bộ phim The Suicide Squad, đồng thời giữ cho bản thân không bị ảnh hưởng bởi những lời lẽ tiêu cực trên mạng xã hội. 

The Suicide Squad là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của James Gunn kể từ Guardians of the Galaxy Vol. 2 phát hành năm 2017

Ảnh: Warner Bros.

Ngày 24.8.2020, James Gunn cũng cho biết một số lượng lớn nhân vật sẽ bị "khai tử" trong The Suicide Squad qua bài đăng trên Twitter. "DC FanDome đã khép lại, nhưng các thành viên của The Suicide Squad vẫn sống… ít nhất là tới khi họ bị tàn sát trên màn ảnh vào tháng 8.2021. Tôi không thể bày tỏ hết sự cảm động và hạnh phúc khi được các bạn ủng hộ, khen ngợi. Xin cảm ơn mọi người", James Gunn viết.
The Suicide Squad của James Gunn hứa hẹn sẽ có những cảnh cháy nổ, hành động mãn nhãn... Tác phẩm được dán nhãn R (dành cho khán giả trên 17 tuổi). Theo CinemaBlend, Hiệp hội Điện ảnh (MPAA) đã đưa ra cảnh báo rằng The Suicide Squad có nhiều phân đoạn “bạo lực, máu me và ngôn ngữ đề cập đến tình dục".
Phim dự kiến ra mắt ngày 6.8.2021. Tại khu vực Bắc Mỹ, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức The Suicide Squad đồng thời tại rạp và trên hệ thống phát trực tuyến HBO Max.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.