Đạo diễn 'Thách thức danh hài' bị gọi điện xúc phạm, đe dọa

12/07/2020 06:46 GMT+7

Khương Dừa liên tục bị một người đàn ông gọi điện xúc phạm, đe dọa vì vấn đề làm từ thiện . Nam đạo diễn đang tìm danh tính người này để làm rõ vụ việc.

Trên kênh YouTube cá nhân, đạo diễn Khương Dừa đăng tải đoạn clip ghi lại đoạn anh bị một người gọi điện xúc phạm, đe dọa. Cụ thể trong video, người này bày tỏ thái độ tức giận khi có nhiều người đến xin tiền song nam đạo diễn không cho. Thậm chí, anh ta còn liên tục dùng những lời lẽ khiếm nhã, văng tục khi nói chuyện với đạo diễn Thách thức danh hài và đe dọa dùng vũ lực. Mặc dù trước đó, Khương Dừa từng thẳng thắn cho biết việc anh làm từ thiện phải có duyên và bản thân anh cũng phải tìm hiểu kỹ về hoàn cảnh từng người mới có thể đưa ra quyết định giúp đỡ.
Chia sẻ về sự việc, đạo diễn Khương Dừa tỏ thái độ không hài lòng. Anh cho biết trước đó người này từng dùng một số điện thoại khác để gọi điện và chửi mình. “Đâu phải ai cũng gọi tới để nhờ giúp đỡ đâu, cũng sẽ có những thành phần như thế này. Qua cách nói chuyện, tôi nghĩ anh cũng bị một chút về thần kinh nhưng không chấp nhận được vì có những điều xúc phạm tôi. Bữa giờ tôi bị làm phiền nhiều lần. Tôi muốn tìm địa chỉ anh này để gặp trực tiếp và hỏi lý do. Tôi cũng tìm không được dù nhờ mọi người rồi. Nếu ai tìm được địa chỉ của anh này, tôi sẽ hậu tạ 10 triệu”, anh nói.

Khương Dừa khiến nhiều người ngưỡng mộ khi "ra tay" giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các nghệ sĩ lớn tuổi

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, nam đạo diễn chia sẻ thêm: “Nếu anh ấy xin lỗi thì tôi bỏ qua, vì tôi cũng có công ăn việc làm. Thời gian để nói chuyện với anh thì tôi đi giúp người khác tốt hơn. Còn nếu anh ngoan cố thì tôi phải tìm địa chỉ nói chuyện rõ ràng và nhờ công an xử lý. Tôi bị làm phiền cũng đã ba tháng nay rồi. Mỗi số mà anh ấy gọi tôi đều chặn hết. Vì anh ấy có số tôi thì chỉ cần mua sim rác để gọi và chửi. Tôi nghĩ sức chịu đựng mỗi người có giới hạn. Tôi chịu đựng ba tháng nay rồi nên quyết định quay clip này. Anh ấy dùng lời lẽ dung tục, không có học… nhưng xin phép chia sẻ clip này để bà con hiểu tôi và để những người có số tôi khi cho ai thì cân nhắc kỹ".
Chia sẻ của đạo diễn Khương Dừa nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước cách hành xử của người này và khuyên đạo diễn Thách thức danh hài đừng nên quan tâm đến những lời miệt thị này. Một tài khoản chia sẻ: “Ủa người ta làm từ thiện, nhận trách nhiệm với các mạnh thường quân, người ta cho ai thì người ta phải tìm hiểu thấy khó khăn thật thì hỗ trợ chứ ai cũng xin rồi sao giúp hết”. “Đưa số điện thoại người này cho công an bắt ổng đi. Vừa phải thôi chứ chửi thô tục như vậy", người xem khác gay gắt. Một cư dân mạng bày tỏ: “Sao tội nghiệp Khương Dừa quá vậy. Ở hiền gặp lành em à, chúc em và gia đình bình an".

Tuy nhiên, hành động này của nam đạo diễn khiến anh vướng phải phiền toái

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Khương Dừa cho biết nhân vật này thường xuyên gọi điện chửi nhưng nam đạo diễn tắt máy. Đến thời điểm hiện tại, sau nhiều lần bị làm phiền, anh quyết định quay lên để mọi người tìm thông tin giúp mình. “Tôi cũng không biết nguyên nhân vì sao. Có thể vì có những hoàn cảnh đến nhà tôi nhờ nhưng không giúp được nên họ chửi tôi. Tôi cũng quen với chuyện này rồi. Nhưng tôi cũng muốn gặp người đó để hỏi vì sao bởi anh ấy chửi cũng nặng lắm và kéo dài 3 tháng nay rồi. Đã không làm từ thiện thì thôi nhưng khi làm thì chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến. Tôi cũng không buồn và cũng không có nhiều thời gian để ý đến những cái đó. Chỉ có điều tôi thấy họ chửi tục quá nên phải tìm thông tin để gặp mặt, yêu cầu phải chấm dứt hoặc nhờ công an để giải quyết”.
“Ban đầu họ có chửi nhưng tôi chọn cách im lặng vì nghĩ rằng từ từ mọi chuyện sẽ qua. Nhưng tôi thấy nó đang bị khích quá. Ví dụ có người không thích, chửi một thời gian mỏi miệng rồi nghỉ. Nhưng anh này thì không. Thật sự tôi cũng muốn tìm số của anh này. Cái gì cũng vậy, mình phải sống trong pháp luật, nếu không ổn thì phải nhờ công an giải quyết. Nếu nói chuyện được với họ thì tôi đã nói chuyện ngay từ đầu rồi. Tôi không bức xúc. Tôi còn phải làm nhiều thứ nên người này không đáng để tôi suy nghĩ”, Khương Dừa chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.