Đạo diễn Nhất Trung: Tôi khen phim ‘Bố già’ không phải thảo mai, lấy lòng Trấn Thành

31/03/2021 10:54 GMT+7

Đạo diễn Nhất Trung tung teaser phim điện ảnh 1990 , lên tiếng trước lời đồn muốn 'soán ngôi' phim Bố già.

Từng gây tiếng vang với Cua lại vợ bầu, một trong những bộ phim có doanh thu khủng của màn ảnh Việt, đạo diễn Nhất Trung gây bất ngờ khi trở lại với phim điện ảnh 1990. Tuy nhiên, nam đạo diễn khiến nhiều người tò mò khi đột ngột dời lịch chiếu sớm vào ngày 21.4 thay vì 30.4 như dự kiến. Người hâm mộ cho rằng Nhất Trung đang muốn lấy lại vị thế khi tác phẩm Bố già đã chiếm ưu thế quá lâu tại phòng vé.

Đạo diễn Nhất Trung lên tiếng khi được cho có tham vọng 'vượt mặt' doanh thu phim Bố già

Ảnh: NVCC


Trước những lời đồn đoán về tham vọng “vượt mặt” phim Bố già, đạo diễn Nhất Trung thẳng thắn chia sẻ: “Trung quan điểm làm gì cũng phải chỉn chu. Đặc biệt với 1990, bộ phim được Trung làm ra sau những thành công đã có và cả những sai lầm… Vì thế, chắc chắn phim 1990 sẽ phải khác, chỉn chu hơn, hiểu khán giả hơn... Ai làm phim cũng có tham vọng nhưng tham vọng của Trung lúc này khác ngày xưa. Ngoài doanh thu, Trung muốn nhận được sự khen ngợi, nhìn nhận, công nhận và tình cảm thực sự của khán giả. Thắng lớn với một phim là may mắn, thắng lớn nhiều phim sau đó chính là nỗ lực”. 

Phim 1990 gây bất ngờ khi quy tụ 3 ngọc nữ của showbiz Việt

Ảnh: NVCC


Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Trấn Thành: “Trung và Thành là những người bạn thân thiết với nhau. Trung gọi Thành là “bạn già”, nếu ai theo dõi Facebook của Trung sẽ thấy trên 10 lần Trung chúc mừng phim Bố già. Không phải thảo mai hay muốn chứng tỏ điều gì mà là Trung thật lòng ngưỡng mộ sự thành công của phim Bố già. Trấn Thành cùng các cộng sự đã lập nên kỷ lục phòng vé mới, đây là tín hiệu mừng lớn cho nền điện ảnh Việt. Cột mốc mới, con số mới để Trung và những nhà làm phim khác phải hiểu rằng khán giả luôn đổi mới “gu” xem phim của mình. Phải luôn vận động và đổi mới”.

Hơn 5 triệu người ra rạp xem 'Bố già', Trấn Thành nói gì?

Được biết, dự án 1990 là một trong những tác phẩm được khán giả mong chờ trình làng vì có sự góp mặt của 3 ngọc nữ đình đám của Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X và Nhã Phương. Phim kể về 3 cô gái ở độ tuổi 30 mang theo nhiều lo lắng, tâm sự. Trong khi Nhã Ca (Nhã Phương) mong muốn làm người phụ nữ của gia đình, thì Jessica Diễm (Diễm My) trở thành "nữ cường" sống độc lập chẳng cần đàn ông. Linh Lan (Lan Ngọc) thì không nghĩ ngợi gì ngoài toàn tâm toàn ý tập trung xây dựng sự nghiệp, khẳng định bản thân. Tuy nhiên, cuộc sống của 3 cô gái lại chất chứa nhiều đổ vỡ và hoài nghi, kéo theo đó là những tình huống éo le. Phim của đạo diễn Nhất Trung được ấn định ra rạp vào ngày 21.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.